“โบว์ แวนดา” ซัดกลับ! หลังถูกขอเลี้ยงเป็นภรรยาลับ ให้เงิน 1.2 ล้านบาท/เดือน

ถึงจะมีลูกสองคนแล้วแต่ความสวยยังออร่าอยู่ตลอดจริงๆ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ-ทฤษฎี” ที่ทำหน้าที่แม่ได้อย่างสมบูรณ์ ดูแลทั้ง “พี่ออโต้” และ “น้องมะลิ” ให้โตอย่างมีคุณภาพ รวมถึงสนับสนุนความสามารถลูกๆ อย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นตัวอย่างให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหลายๆ คนก็ว่าได้ 


แต่ล่าสุดวันนี้(4พ.ค.2563) กลับมีเรื่องให้หงุดหงิดหัวใจ เพราะมีผู้ไม่หวังดีส่งข้อความขอเลี้ยงดูตนในฐานะภรรยาลับๆ พร้อมจะจ่ายให้เดือนละ 1,200,000 บาท โดยมีเงื่อนไขต้องตรวจโรคก่อนรับงาน และจะต้องพบกันเดือนละ 3 ครั้ง ครั้งละ 6 ชั่วโมง โดยเป็นความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดใดๆ  งานนี้ทำเอาแม่โบว์ถึงกับเดือด นำข้อความแชทดังกล่าวมาแฉลงในอินสตาแกรมส่วนตัวทันที

พร้อมแคปชั่นระบุด้วยว่า “!!!เตือนภัยนะคะ ใครเจอข้อความลักษณะนี้ อย่ากดอ่านและตอบโต้นะคะ อาจเป็นข้อความผู้ไม่หวังดีค่ะ และอาจเป็นอันตรายกับตัวเราค่ะ ขอโทษนะคะไม่รับงานแบบนี้ค่ะ เก็บเงินคุณไว้ดูแลตัวเองและครอบครัวนะคะ #โจรโซเชียล” 


จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิผู้ที่ส่งข้อความข้างต้น อาทิ ทำไมช่างกล้าทักมาถามอะไรอย่างนี้..ที่จริงถ้าหิวก็ควรไปหาซื้อกินซะ#กอดแม่โบว์แน่นๆ , IG น่าจะมีกด unlike นะคะ อย่าดูถูกผู้หญิงที่ไม่มีสามี เราสามารถเลี้ยงลูกเองได้ ทำมาหากินอาชีพสุจริตได้คะ ทำไม ผช. ชอบดูถูก ผญ. แบบนี้ ไม่รู้จะหาคำไรมาว่าเลยจริงๆ ฯลฯ พร้อมกับส่งกำลังใจให้คุณแม่สุดสตรองคนนี้จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 273 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม