อวยพรวันเกิดหวาน! “กัน นภัทร” ขอให้ “มารี” สวยแล้วสวยขึ้นไปอีก

เผลอแปปเดียวคู่รักสุดสวีต นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับหวานใจสาว  “มารี เบรินเนอร์” ก็คบกันมาเป็นปีแล้ว แต่ขยันเสิร์ฟความหวานไม่หยุดจนแฟนคลับเชียร์ให้แต่งงานกันไวๆ เช่นกัน รวมถึงล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมาตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปี ของสาวมารี งานนี้แฟนหนุ่มขอลงภาพอวยพรวันเกิดเบาๆ แต่แคปชั่นหวานหนักมาก!


โดยระบุว่า “Happy birthday นะคะ @marie_broenner มีความสุขมากๆนะ อยากเห็นที่รักยิ้มกว้างๆแบบนี้ในทุกๆวัน โตขึ้นอีกปีแล้ว ขอให้เจอแต่สิ่งดีดี มีคนรักเยอะๆ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง สวยอยู่แล้วก็สวยๆๆๆขึ้นไปอีก เป็นที่รักของเค้าไปนานๆนะ ❤️🎂”

.


ขณะที่ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงก็ได้ลงภาพที่ไปทำบุญบริจาคสิ่งของให้ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมข้อความว่า “ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไรและฉันรู้และฉันอุ่นใจ ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้.. ขอบคุณสำหรับความรัก ความหวังดี และกำลังใจที่มีให้เค้ามาตลอดนะคะ ที่สำคัญขอบคุณทุกคนที่จัดทำบุญให้เค้า มันมีค่ามากๆ จริงๆ ค่ะ วันนี้ถือโอกาสวันครบรอบวันเกิดของเค้า เค้ามาทำบุญเผื่อทุกคนเลยน้า อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุข และเข้มแข็งน้า เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ❤️” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม