“อิน สาริน” ย้ำ! สถานะกับ “ไทด์” เป็นเพื่อน รับเห็นใจอีกฝ่ายหลังเป็นข่าว

จากมีกระแสข่าวลือว่าดาราหนุ่มสุดหล่อ “อิน สาริน” ซุ่มคบกับหนุ่มหล่อ ดีกรีทายาทนักธุรกิจดัง ชื่อ “ไทด์” ซึ่งเป็นน้องชายของไฮโซ “เซนต์ ธราภุช” สามีนางเอกสาว “มิว นิษฐา” จนทำทวิตเตอร์ถึงกับเดือด ติดอันดับ 2 เทรนด์ทวิตโลก 


.

ซึ่งก่อนหน้าคนใกล้ชิดของหนุ่มอิน เผยว่า นักแสดงหนุ่มกับหนุ่มคนที่เป็นข่าวด้วยกัน สถานะเป็นเพียงเพื่อนกัน และรู้จักกันมานานแล้ว เมื่อมีข่าวก็รู้สึกปกติ ไม่ได้รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น


.

ล่าสุด (3 พ.ค. 2563) หนุ่มอินได้เผยกับรายการข่าวทางช่องต้นสังกัด ว่า เห็นข่าวก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่พอเป็นข่าวใหญ่ขึ้นก็เกิดเห็นใจหนุ่มไทด์เหมือนกัน ภาพที่เอาเสื้อผ้ามาเทียบกันมีบางตัวที่ยืมมา เพราะบางครั้งเราเอาไปถ่ายลงอินสตาแกรม หรือใส่ทำงานแค่ครั้งเดียว ไม่อยากซื้อใหม่เพราะมันแพง เลยใช้วิธียืมเพื่อนมากกว่า เวลาไปเที่ยวก็ยืมใส่ถ่ายลงอินสตาแกรมเพราะไปแค่ครั้งเดียว 

.


ส่วนเรื่องไปเที่ยวบางครั้งไม่ได้ไปด้วยกันเลย ไปคนละทริป ภาพที่คนเอาไปเทียบกันไปคนละที่ก็มี อีกอย่างเจ้าตัวกับหนุ่มไทด์เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เวลาไปเที่ยวก็มีเพื่อนคนอื่นๆ ไปด้วย ส่วนความสัมพันธ์คือเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว จริงๆ ถ้ามองในมุมกลับกัน เจ้าตัวเป็นคนของประชาชน จะทำอะไรคนก็จับตามอง เราต้องยอมรับในคำติชม หรือข่าว เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 462 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม