“คิม คาร์ดาเชี่ยน – เฮลีย์ บีเบอร์” งัดตู้เสื้อผ้า จัดแฟชั่นโชว์ออนไลน์ผ่าน YouTube

แฟชั่นนิสต้าและซูเปอร์โมเดลตัวแม่ ทั้ง คิม คาร์ดาเชี่ยน, เฮลีย์ บีเบอร์, ไดแอน วอน เฟอร์สเทนเบิร์ก และคาร์เลีย ครอส กำลังเตรียมโปรเจ็คท์พิเศษเพื่อบรรเทาวิกฤตการแพร่ระบาดของโรค Covid-19


.

โดย CR Runway กองทุนที่ก่อตั้งโดย Carine Roitfeld บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง จะเป็นโต้โผหลักจัดงานนี้ผ่าน YouTube เพื่อระดมทุนและสร้างความตระหนักให้กับองค์กรการกุศล amfAR เพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา โดยรายชื่อไลน์อัพของเหล่าคนดังที่มาร่วมงานนี้ก็มีแต่คนในวงการแฟชั่นระดับบิ๊กเนม อาทิ Adriana Lima, Ashley Graham, Virgil Abloh, Alexander Wang และ Karolina Kurkova, Miss Fame, Karen Elson, Alessandra Ambrosio และ Carolyn Murphy


.

แม่งานอย่าง Carine เผยว่า “การที่เราต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่สร้างความรู้สึกไม่มั่นคงครั้งนี้ สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งคือการให้ความสนับสนุนและกำลังใจกันและกัน การรวบรวมแฟชั่นซึ่งเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งของความคิดสร้างสรรค์นั้นเป็นอีกทางที่จะช่วยสนับสนุนในเรื่องของสุขภาพและความปลอดภัย เราหวังว่านี่จะเป็นการขับเคลื่อนความหวัง, แรงบันดาลใจเล็กๆ รวมถึงกระชับความสัมพันธ์ให้ทั้งโลกของเราผ่านการระบาดครั้งนี้ไปด้วยกัน”

.


แฟชั่นโชว์ออนไลน์ที่เหล่านางแบบต้องตั้งกล้องถ่ายเองครั้งแรกของโลกนี้ เหล่านางแบบจะใช้เสื้อผ้าในตู้ของตัวเองที่มีทีมของ CR Runway เป็นสไตล์ลิสให้ โดยรายได้นำไปสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์พัฒนาวัคซีนเพื่อการรักษาเชื้อไวรัสโคโรนา

.

CR Runway จะถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube ในวันที่ 1 พฤษภาคม 13.00 น. ตามเวลา Pacific Time

ข่าว variety ภาพ Kimkardashain, Haileybieber, Karliekloss/Instagram

https://bit.ly/2yQLnKw

เข้าชม 311 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม