ป่องแล้ว! “จีจี้ ฮาดิด” ตั้งท้อง 5 เดือนกับ “เซน มาลิค”

สื่อกอสซิปชื่อดัง  TMZ รายงานว่า นางแบบแถวหน้า “จีจี้ ฮาดิด” กำลังตั้งครรภ์ และคุณพ่อของเด็กก็ไม่ใช่ใครที่ไหนคือแฟนหนุ่มที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก “เซน มาลิค”​ อดีตสมาชิกวง One direction นั่นเอง


แหล่งข่าวจากครอบครัวของทั้งคู่บอกว่า “จี้จี้” ตั้งท้องได้ 20 สัปดาห์แล้ว แต่ยังไม่ทราบเพศของทารก ซึ่งทั้งคู่และครอบครัวก็ต่างตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก โดยซูเปอร์โมเดลคนสวยได้โพสต์ภาพที่ฉลองวันเกิดกับ “เซน”​ และน้องสาว “เบลลา ฮาดิด” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเรื่องลูกเลยก็ตาม แต่แคปชั่นของเธอก็บ่งบอกว่า เจ้าตัวนั้นแสนจะแฮปปี้ “วันที่มีความสุขสุด ๆ ฉลองวันเกิดปีที่ 25 กับครอบครัวที่เราถูกกักตัวอยู่ด้วยกัน” 


โดย “จีจี้” อยู่กับครอบครัวในบ้านที่รัฐ Pennsylvania ขณะที่อยู่ในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา และแน่นอนว่า “เซน” ก็อยู่กักตัวอยู่กับเธอด้วย


ทั้งคู่เริ่มคบหากันในปี 2015 หลังจากนั้นก็ประกาศสะบั้นรักในเดือนมีนาคม 2018 โดยความรักของ “เซน” และ “จีจี้”​ กลับมาหวานฉ่ำอีกครั้งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา(2020) และมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันในนิวยอร์กเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา(2020) ท่ามกลางข่าวลือว่า กลับมาคบกันอีกครั้ง และแน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นความจริง

ข่าว TMZ

https://www.tmz.com/2020/04/28/gigi-hadid-pregnant-baby-zayn-malik-father-boyfriend/?fbclid=IwAR3zY432zXXlhI_PRYyybtVcm6qcToAhvJt-63ndv3oQEyxopAApTT_lVrw

เข้าชม 837 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม