เหลือแค่เพื่อน! “แต้ว” ลดสถานะ “ต้น” อุบปมเลิก ลั่น มูฟออนได้ทันที

หลังมีข่าวลือออกมาเป็นระยะๆ ว่ามีนางเอกชื่อดังเลิกรากับแฟนหนุ่ม พร้อมใช้อิโมจิรูป งู เป็นสัญลักษณ์บอกใบ้ ทำให้หลายคนโยงไปที่นางเอกชื่อดัง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับแฟนหนุ่มดีเจดัง “ต้น อาชว์” เพราะฝ่ายหญิงเคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับละครเรื่อง “นาคี” ที่แสดงเป็น “งู” นั่นเอง 


.

โดยก่อนหน้านี้ สาวแต้ว เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือรักร้าวไปก่อนแล้ว ซึ่งก็ยืนยันว่าพยายามประคับประคองกันไปได้อยู่ แต่พอถามถึงเรื่องแต่งงานเจ้าตัวก็บอกทันทีว่า ไม่ต้องลุ้น ให้ไปลุ้นคู่อื่นเพราะว่าเห็นกันเป็นเพื่อนกันมาตลอด ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยเพิ่มขึ้นถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้คงไม่นิ่งเหมือนแต่ก่อน ที่ปกติจะยืนยันชัดเจนว่ายังรักกันดีอยู่เสมอ 


.

และล่าสุดวันนี้(27เม.ย.2563) นางเอกคนดังเดินทางมาร่วมแพ็กของบริจาคที่บริษัทต้นสังกัด จากนั้นเจ้าตัวได้เปิดใจอีกครั้งถึงข่าวลือปิดฉากรักมาราธอน 14 ปี กับหนุ่มต้น สรุปจริงหรือไม่ ซึ่ง แต้ว เผยว่า  “ตอนนี้เป็นเพื่อนกันค่ะ เราให้ระยะกันตามนโยบายรัฐบาล เรายังเป็นคนที่หวังดีต่อกัน ถามว่าพูดได้เต็มปากมั้ยว่าลดสถานะ ก็ใช่ค่ะ ประมาณนั้น เราตัดสินใจอยู่นาน เพราะเราพยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้กันทั้งคู่ พี่ต้นก็เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย และเขาก็มีความหวังดีให้เรา แต่ถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ แต่เราก็ยังห่วงใยกัน”

.


พอถามถึงสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เราตัดสินใจลดสถานะ “แต้วไม่อยากพูดตรงนี้ แต้วว่ามันเป็นเหตุผลของทั้งคู่ มันก็ใช้เวลาในการปรับตัว ทั้งเรื่องการกระทำ ความคิด มานานแล้ว ซึ่งไม่มีใครผิด เพียงแต่มันเป็นเหตุผลที่เราไม่อยากออกมาชี้แจงอะไร ไม่มีใครเข้าใจเราทั้งคู่ได้ดีเท่าตัวเราเอง”

มีโอกาสกลับมาอยู่ในสถานะเดิมไหม “บอกไม่ได้เพราะไม่มีใครรู้อนาคต แต่ ณ ตอนนี้ เราคิดว่านี้คือทางออกที่ดีที่สุด ยอมรับว่าเสียดายเวลา มันนานมาก”

.

จากประสบการณ์ครั้งนี้มันทำให้เราต้องพักยาวๆ ไหมกับความรัก “ไม่นะคะ แต้วไม่ได้คิดว่าจะต้องพักอะไร เราพยายามหาโซลูชั่นที่ดีกับชีวิตเรา เรามีครอบครัว มีคนที่รักอยู่รอบๆ พี่ต้นก็มีเหมือนกัน ส่วนนิยามความรักตอนนี้ คงเป็นเรื่องความเข้าใจ เคมี การให้เกียรติกัน การพร้อมเสียสละให้ทั้งสองฝ่าย ไม่เป็นอะไรที่เราครอบครองอย่างเดียว มันต้องสมดุลถึงจะเป็นความรักที่ยาว” 

ข้อมูล : เพจรีวิวบันเทิง

เข้าชม 337 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม