“เคที่ โฮล์ม” และลูกสาว “ซูริ” ต่างปกป้องกันและกัน หลังเดินออกมาจากชีวิต “ทอม ครูซ”

ดูเหมือนว่าการแต่งงานกับพระเอกซุปตาร์อย่าง “ทอม ครูซ” นั้นจะเต็มไปด้วยความซับซ้อนและไม่ง่ายเอาซะเลย ซึ่งเรื่องนี้อดีตภรรยาอย่าง “เคที่ โฮล์ม” นั้นรู้ดีที่สุด หลังเธอหย่ากับเขาเมื่อปี 2012 หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่มานาน 6 ปี ซึ่งเหตุผลหนึ่งนั้นก็คือ “ทอม” นับถือลัทธิ  Scientology โดยหลังจากที่เธอและลูกสาว “ซูริ” วัย 14 ปี ย้ายไปตั้งหลักใหม่ที่นิวยอร์ค ชีวิตของทั้งคู่ก็ดูเงียบอย่างเหลือเชื่อ


.

จากการรายงานของสิ่อ US Weekly นั้นเผยว่า “เคที่” และ “ซูริ” นั้นตัวติดกันแจ ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และ “เคที่” ก็ยังเผยให้เห็นชีวิตประจำวันของสองแม่ลูกบ้างในอินสตาแกรม ซี่งเธอก็เพิ่งฉลองวันเกิดให้ลูกสาวแม้จะอยู่ในช่วงกักตัวอยู่กับบ้าน แน่นอนว่าทั้งคู่นั้นมีเวลาให้กันและกันอย่างเต็มที่


.

แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า คุณแม่ “เคที่” นั้นได้ลูกสาวเป็นที่พึ่งพิงและให้คำปรึกษา เมื่อเธอรู้สึกเครียด “ซูริ” จะคอยเห็นอกเห็นใจและแสดงความรัก เหมือนกับเป็นนางฟ้าประจำตัวของ “เคที่”  มันไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่าทั้งคู่นั้นปกป้องซึ่งกันและกัน ช่วงเวลาที่พวกเธออยู่ด้วยกันนั้นช่างสวยงามและมหัศจรรย์


.

US Weekly รายงานอีกว่าคุณพ่อ “ทอม ครูซ” ไม่ได้ติดต่อลูกสาวเลย จากความเชื่อในลัทธิที่เขานับถือ ในปี 2017  แหล่งข่าววงในบอกว่า “ทอม” ไม่ได้แม้แต่จะโทรหา “ซูริ” เลยมาประมาณ 3 ปีแล้ว พูดได้ว่าเธอแทบไม่มีความสัมพันธ์กับ “ทอม” ในฐานะพ่อ-ลูกเลย

ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/katie-holmes-daughter-suri-saved-131100355.html

เข้าชม 2,018 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม