“โบว์ แวนดา” เดือด! โวยสื่อดังเขียนข่าว “คุณเอก” ขอดูแลตัวเองและลูกแทน “ปอ”

งานนี้ทำเอาคุณแม่สุดสตรองอย่าง “โบว์ แวนดา” เดือดหนัก เพราะล่าสุดถูกสื่อหนึ่งลงข่าวถึงเจ้าตัวว่า “คุณเอก เอกราช “ ผู้ที่คอยตามดูแลลูกสาว “น้องมะลิ” เมื่อตอนยังเด็กได้ขอดูแลแม่โบว์ , น้องมะลิ แทนหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” งานนี้ทำเอาแม่โบว์ถึงกับทนไม่ไหว แคปภาพข่าว พร้อมเขียนข้อความต่อว่าสื่อดังกล่าวลงอินสตาแกรมว่า “ไม่ให้เกียรติคนที่ยังมีลมหายใจไม่พอ แต่ยังไม่ให้เกียรติคนเสียชีวิตไปแล้ว เอาความรู้สึกของคนมาหากิน ถ้าเขียนพาดหัวข่าวแบบนี้ คงไม่ต้องถามหาจรรยาบรรณของคนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีอยู่ในจิตสำนึกของคนเขียนข่าวบ้างมั้ยคะ ไม่คิดถึงใจของโบว์ ก็กรุณามีจิตสำนึกคิดถึงลูกของโบว์บ้างนะคะ ถ้าเค้ามาเห็นและอ่านข่าวนี้จะรู้สึกยังไง แย่ เลื่อนภาพดูนะคะว่าควรมั้ย” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “นั่งเทียนเขียนข่าว ความผิดชอบชั่วดีมีบ้างมั้ยคะ” 


.

หลังจากที่แม่โบว์ได้โพสต์อินสตาแกรมดังกล่าวออกไปก็มีคนในวงการบันเทิงอย่าง “ต่าย ชุติมา” เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เคยโดนเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไงได้แต่เงียบๆ ไป😔” รวมถึงมีแฟนคลับเข้าไปเม้นต์ช่วยต่อว่าสื่อและเชียร์ให้ฟ้องอีกด้วย


.

ต่อมาแม่โบว์ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มีทั้ง เจ้าตัว , ลูกสาว , หนุ่มปอ ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “ฝากรูปนี้ให้คนเขียนพาดหัวข่าวที่เป็นเท็จดูนะคะ เผื่อจะมีจิตสำนึกคิดอะไรในทางที่ดีได้บ้าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,866 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม