“อ่ำ” ปลื้ม “น้องแอลลี่” เป็นแบบอย่างที่ดีให้เด็กรุ่นใหม่

มีความสามารถรอบตัว จนเรียกว่าเก่งเกินวัยจริงๆ สำหรับ “น้องแอลลี่-อชิรญา นิติพน” ลูกสาวของ “อ่ำ อัมรินทร์” กับอดีตภรรยา “จอย อัจฉรียา” เพราะด้วยวัย 16 ปี แต่สามารถทั้งร้องและเต้นได้ในระดับโกอินเตอร์ บวกกับหน้าตาที่น่าเอ็นดูของสาวน้ย ทำเอาแฟนคลับโกยหัวใจให้กันเป็นแถว พร้อมยกฉายาให้เป็น ‘ลูกสาวแห่งชาติ’ ไปเป็นที่เรียบร้อย 


.

งานนี้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เลยติดต่อขอสัมภาษณ์คุณพ่อสุดหล่อ “อ่ำ” กับความรู้สึกหลังน้องแอลลี่ได้ฉายา ลูกสาวแห่งชาติ ซึ่งคุณพ่อเผยว่า “คงเป็นที่ตัวน้องที่มีความพยายาม ในสิ่งที่ตัวเองได้รับภารกิจ ไม่น่าเชื่อว่าตอนนั้นเด็กอายุ 14 กว่า ที่บินไปเกาหลี ไปเรียน ร้อง เต้น กับทางค่าย 411 มิวสิค ไม่น่าเชื่อว่าลูกของเราเองจะต้องบินไปทำภารกิจใหญ่ขนาดนี้ ซึ่งผลงานที่ออกมาก็เป็นที่ภูมิใจ รู้สึกแสดงความยินดีกับลูกด้วย เชื่อว่าอนาคตของแอลลี่จะต้องมีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากๆ ทั้งเพลงและการแสดง”


.

ส่วนที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลของเด็กรุ่นใหม่ “อันนี้เราเชื่อเลย เพราะลูกของเพื่อนเราที่อายุ 5 ขวบ เขาพยายามเต้นตามแอลลี่ ดีใจที่ลูกได้เป็นแบบอย่างที่ดีกับเด็กๆ ต่อไป ถามว่าเราเป็นห่วงลูกไหม ทั้งทำงานและเรียน คือไม่มีความห่วงเลย เพราะน้องมีความรับผิดชอบสูง จะทำหน้าที่ตัวเองดีที่สุด เรื่องเรียนตั้งแต่เด็กก็ดีมาตลอด เรื่องวินัยก็มีมากขึ้น และอยู่ภายใต้การดูแลของแม่เขาด้วย ยิ่งไม่ต้องห่วง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 446 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม