ส่องความตะมุตะมิของกัปตันอเมริกัน “คริส อีแวน” กับน้องหมาสุดที่รัก

เหมือนกับชาวอเมริกันและคนทั่วโลกหลายล้านคน กัปตันอเมริกาก็ยังคงต้องกักตัวอยู่ทีบ้านอย่างเคร่งครัดตามมาตรการของรัฐบาลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19


เมื่อการถ่ายทำและอุตสาหกรรมบันเทิงถูกชัทดาวน์ “คริส อีแวน” ก็ไม่สามารถเข้าฉากกับเหล่าเพื่อนๆ นักแสดง, ผู้กำกับและทีมงานได้ “เมื่อทุกอย่างหยุดนิ่ง ผมก็ทำได้แต่อ่านบทวนไป พนันได้ว่ามันจะเป็นแบบนี้อีกหลายเดือน และผมคิดว่าทุกๆ คนก็มีหน้าที่ต้องทำ”​ คริสเผยผ่านการสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมวิดีโอคอลจากบ้านของเขาที่แมสซาชูเชต

“คริส”​ และเผยถึงบทบาทล่าสุดในซีรีส์สุดเข้มข้นที่จะลงจอทาง Apple ทีวี เรื่อง “Defending Jacob” ซึ่งเขารับบทเป็นอัยการที่ลูกชายถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ซึ่งโชดีมากที่การถ่ายทำนั้นเสร็จสิ้นก่อนการระบาดของไวรัสโคโรนา และเขานั้นทุ่มเทกับบทนี้อย่างเต็มที่และอยากให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน


กัปตันหน้าหล่อยังเผยอีกว่า COVID-19 นั้นเปลี่ยนชีวิตประจำวันของเขาไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะป้องกันการแพร่กระจายความเจ็บป่วยไปในวงการ “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกๆคนค่อนข้างกลัว,สับสน และไม่แน่ใจว่าเราต้องเจออะไรอีกในอนาคต ผมโชคดีที่ได้อยู่ใกล้ครอบครัว ก็เลยรู้สึกว่ามั่นคง แต่ก็เหมือนกับทุกคนที่มีคำถามมากมายในหัว สิ่งที่กวนใจคือเราต้องรอ และติดแหง็กอยู่ที่นี่”

“ผมแนะนำให้คุณอุปการะสุนัข ทุกคนควรออกไปและอุ้มหมากลับมา หากคุณไม่มีหมาในชีวิต โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ บอกเลยว่าพลาดมาก” คริสยังหันกล้องกลับไปถ่าย “ดอจเจอร์”​น้องหมาสีน้ำตาลของเขาที่กำลังนอนอย่างสบายอยู่ข้างๆ ซึ่งเขาบอกเลยว่าหมาที่แหละเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ โดยเขามี “ดอจเจอร์” อยู่ในชีวิตมาแล้ว 5 ปีและแน่นอนว่ามันไม่เคยทิ้งเขาไปไหนเลย


ข่าว yahoo ภาพ Crisevans/Twitter

https://www.yahoo.com/entertainment/chris-evans-best-advice-staying-152007098.html

เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม