“โบว์ เมลดา” สิ้นสุดสัญญาช่อง 7 ต้นสังกัดแจงสาเหตุที่แท้จริง!

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอยู่เป็นระยะว่านางเอกสาว “โบว์ เมลดา สุศรี” หนึ่งในนางเอกลูกหม้อของวิกหมอชิต เตรียมไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด แต่ก็ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวทุกครั้งว่าไม่เป็นความจริง เพราะผู้ใหญ่ในช่องยังเอ็นดูและมอบหมายงานละครให้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าตัวได้โชว์ความสามารถด้านการแสดงผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์ให้แฟนละครได้เห็นมาโดยเสมอ 


แต่ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย. 2563 ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดช่อง 7 สี ได้ส่งจดหมายแจ้งข่าวถึงสื่อมวลชนเรื่องการสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของของนางเอกสาว โดยระบุข้อความว่า “ช่อง7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า “คุณเมลดา สุศรี” จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในเดือนพฤษภาคม 2563 สถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว ซึ่งคุณเมลดามีความประสงค์ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตนเอง ในการนี้สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณเมลดา สุศรี ที่ได้ตั้งใจและทุ่มเทในงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ”

งานนี้เรียกว่าทำเอาแฟนคลับใจหายไปตามๆ กัน เพราะสาวโบว์ ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นหน้าเป็นตาของช่อง ส่วนหลังจากนี้สาวโบว์เตรียมจะเซ็นสัญญากับที่ไหนหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 425 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม