แรงให้สุด! ซีรีส์ “The World Of The Married” ประกาศยังคงเรท 19+ จนถึงตอนจบ

ซีรีส์สุดร้อนแรงและเชือดเฉือน “The World Of The Married” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง JTBC นั้นตัดสินใจยังคงเรทผู้ชมอยู่ที่อายุ 19 ปีขึ้นไป (19+) จนถึงตอนจบ


ซีรีส์เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่พังทลาย เนื่องจากสามีมีชู้ ซึ่งเนื้อเรื่องคุกรุ่นไปด้วยทั้งอารมณ์รักและความแค้น โดยได้นักแสดงแถวหน้า “คิม ฮีเอ” รับบท คุณหมอ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าเป็นคนที่เพียบพร้อมทั้งชีวิตครอบครัวและการทำงาน แต่เมื่อสามี “คิม แทโอ” ทรยศความไว้ใจ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป


เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา(2020) ทีมงานได้เปิดเผยว่าตั้งแต่ตอนที่ 9 ไปจนถึงตอนสุดท้าย(ตอนที่ 16) ซีรีส์นี้จะถูกอยู่ในเรท 19+  

“ในครึ่งหลังที่เป็นการต่อสู้กันในด้านจิตวิทยาระหว่างคุณหมอจี และสามี “คิม แทโอ” การเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่เชื่อมโยงกัน รวมไปถึงความขัดแย้งระหว่างตัวละครทั้งสองจะขยายวงกว้างออกไปเมื่อเผชิญกับสถานการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง เพื่อที่จะทำให้ตัวละครสามารถเข้าถึงผู้ชมได้ทำให้มีฉากความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นเราตัดสินใจให้ซีรีส์ยังคงอยู่ในเรท 19+ ต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าทีมงานยังรับฟังคำติชมและความกังวลเกี่ยวกับการออกอากาศ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้ความรักและการสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้”


ข่าว Soompi ภาพ JTBC Drama/Facebook

https://www.soompi.com/article/1396144wpp/the-world-of-the-married-announces-that-all-remaining-episodes-will-be-rated-19?fbclid=IwAR3op6xNGvTPW7qNLZRljkMJtwJ4cAsxM2ZFOOBlWAIyKtR3zjhKj6n5Q04

เข้าชม 419 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม