“แอน แฮททาเวย์” กับ ‘Pillow Challenge’ ในลุคภ.ดัง Princess Diaries

ฮิตในหมู่ดาราไทยมาสักพักกับ ‘Pillow Challenge’ ล่าสุดนักแสดงสาวขี้เล่น “แอน แฮททาเวย์” ก็ลุกขึ้นมาจอยกับเขาบ้าง ในชาเล้นจ์ที่เปลี่ยนให้หมอนกลายเป็นเดรสสุดเซ็กซี่ ซึ่ง “แอน” ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะเธอมีเรฟเป็นเจ้าหญิง “มีอา”​ บทบาทที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกในภาพยนตร์แสนน่ารัก The Princess Diaries ในปี 2001 นั่นเอง


ภาพยนตร์นำเเสดงโดย Julie Andrews  ที่รับเป็นราชินีจอมจู้จี้ที่มาขัดขวางชีวิตเงียบสงบของนักเรียนไฮสคูลอย่าง “มีอา”​ด้วยการบอกว่าความจริงแล้วเธอคือเจ้าหญิงแห่งจีโนเวีย


โดยในภาพ “แอน” โพสท่าเหมือนกับโปสเตอร์หนัง คอมพลีทลุคด้วยแว่นกันแดด, หูฟัง และลิปสติกสีแดง ขาดก็แต่มงกุฎของเธอเท่านั้น พร้อมกับแคปชั่นว่า “‘A Queen is never late; everyone else is simply early.’ ราชินีไม่เคยมาสาย, แต่คนอื่นๆนั้นมาเร็วเกินไปต่างหาก” ซึ่งแน่นอนว่าเป็นประโยคสุดคลาสสิคในเรื่องนั้นเอง 


แน่นอนว่าแฟนๆก็ต่างเข้ามาคิดถึงเจ้าหญิงจอมแก่นกันเกรียวกราว ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 ขณะที่ “แอน” กำลังโปรโมทหนังเรื่อง Ocean’s 8 เธอให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่าหากดีสนีย์จะทำ Princess Diaries 3, เธอจะเซย์เยสรับเล่นแน่นอน เพราะคิดว่าชีวิตของเจ้าหญิง “มีอา”​ มีอะไรให้เล่าอีกเยอะ

ข่าว yahoo ภาพ Annehathaway/Instagram

https://yhoo.it/2KHvSYd

เข้าชม 309 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม