“แอนเซล เอลกอร์ธ” จาก ภ. Divergent โพสต์รูปเปลือยตัวเอง ระดมทุนช่วยบุคลากรทางการแพทย์

นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์ดัง Divergent “แอนเซล เอลกอร์ธ” ได้พิสูจ์แล้วว่าเขาเป็นคนดังที่มีจิตใจดีที่พร้อมจะช่วยเหลือสังคมในโพสต์ล่าสุดจากอินสตาแกรมของตัวเอง


โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “แอนเซล” ได้โพสต์รูปสุดเซ็กซี่เกือบเปลือยของวันเองขณะอาบน้ำลงใน IG พร้อมแคปชั่นว่า “เฉพาะแฟนๆ ของผม กดลิ้งค์ใน BIO” เพื่อหลอกล่อให้แฟนๆ คิดว่าพวกเขาจะได้เห็นรูปสุดสยิวของ “แอนเซล” อื่นๆ อีกเมื่อคลิกลิ้งค์ที่ให้ไป

.


ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยจ้า เพราะลิ้งค์นั้นมันไม่ใช่แกลเลอรี่ภาพเปลือยของเจ้าตัวแน่นอน แต่เป็นเพจที่สร้างขึ้นโดย Westworld’s Jeffrey Wright นักแสดงผิวสีชาวอเมริกัน ที่ร่วมกับนายกเทศมนตรีเมืองบรู๊คลิน พยายามระดมทุนให้ถึง 1 ล้านเหรียญ หรือราว 30 ล้านบาท ส่งต่อไปยังร้านอาหารในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้สนับสนุนด้านอาหารกับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องต่อสู้กับการแพร่ระบาดของ Covid-19 ซึ่งมีความต้องการมากถึง 75-100 ชุดอาหารใน 1 วัน

.

“แอนเซล” นั้นเคยร่วมานกับ Jeffrey Wright ในภาพยนตร์เรื่อง The Goldfinch ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ Donna Tartt และเขายังมีผลงานในภาพยนตร์ดังมากมายทั้ง The Fault in Our Stars, Paper Towns และ Billionaire Boys Club


และหลังจากประกาศขอรับบริจาค แคมเปญนี้ระดมเงินได้แล้ว $205,000 (ราว 6,650,000 บาท) จากผู้บริจาค 2,000 คน

ข่าว Yahoo ภาพ Ansel/Instagram

https://www.yahoo.com/news/divergent-star-ansel-elgort-posts-000300425.html

เข้าชม 388 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม