หมวยเท่ “คิม ดามี”​ กับความฝันอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่วัยเด็ก

กุมหัวใจแฟนๆ ได้อยู่หมัดกับบทน้องหมวยสุดเซลฟ์ “อีซอ”​ ในซีรีส์ ‘Itaewon Class’ แต่วันนี้สาวหน้าใส “คิม ดามี”​ เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเท่มีสไตล์ให้กับแบรนด์สุดหรู Fendi ในแฟชั่นเซ็ตของนิตยสาร ‘W Korea’ 


“ดามี” ถ่ายทอดใบหน้าอันเฉยชาในแฟชั่นเซ็ตสีขาวบริสุทธิ์ เธอพิสูจน์แล้วว่าเธอมี ‘คลาส’ ที่แตกต่างจากคนอื่นๆ ด้วยเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งงานนี้ “ดามี” ก็ได้เปิดใจถึงบุคลิกภาพของเธอ, นิสัยเวลาอยู่บ้าน รวมถึงอาชีพนักแสดงของตัวเอง

นักแสดงหน้าหมวยบอกว่าเวลาที่อยู่ในกองถ่าย เธอพยายามที่จะไม่ผล็อยหลับ ผิดกับเวลาอยู่ที่บ้านเธอสามารถนอนได้ถึง 15 ชั่วโมง ซึ่งช่วงนี้เธอพยายามนอนให้เยอะ เพราะอยู่ในช่วงพัก


“ดามี”​ ยังบอกอีกว่าเธอเป็นพวก Food lover หนึ่งอย่างที่มีความสุขที่สุดตอนที่ถ่ายทำ ‘Itaewon Class’ นั่นก็คือการได้กิน ทุกเช้าที่ตื่นมาก็จะคิดว่าวันนี้กินอะไรดี ตอนที่ถ่ายทำ ‘Itaewon Class’ เธอกินข้าวครบ 3 มื้อทุกวัน แถมยังกินขนมตอนดึกๆ กินขนมระหว่างที่อยู่ในกอง รวมทั้งขนมของทีมงาน

สุดท้ายเมื่อถูกถามว่าตอนนี้เธอมองภาพตัวเองเป็นอย่างไร “ดามี” บอกว่าเธออยู่ตรงกลางระหว่างคนที่ชอบเข้าสังคมกับคนที่เก็บตัว ไม่ค่อยมีอะไรทำให้เธอเซอร์ไพรส์ได้มากนัก และไม่ค่อยโกรธใครมากๆ “ตอนยังเด็กที่ฉันบอกว่าอยากเป็นนักแสดง ก็มีแต่คนถามว่าทำไม คงเพราะฉันไม่มีเสน่ห์ และไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่ ฉันเป็นแค่เด็กที่โตมากับการดูทีวี ชอบการเล่นละคร ซึ่งในตอนที่ฉันกำลังแสดงบทที่ต้องเศร้า น้ำตาก็ไหลออกมา “ฉันร้องไห้ปลอมๆ ได้ดีใช่ไหมล่ะ?”


ข่าว/ภาพ Allkpop

https://www.allkpop.com/article/2020/04/kim-da-mi-talks-about-her-personality-habits-wanting-to-become-an-actress-since-childhood-in-w-korea?fbclid=IwAR2wm_oNmUOL_huWpWh4WbWLbb7YC5TAE_smpas1m0B1RYfeG7e6TPV7rNI

เข้าชม 786 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม