เกินต้าน “Scoob” เปลี่ยนแผนไม่เข้าโรงภาพยนตร์ เล็งฉายช่องทางดิจิตอลแทน

อนิเมชั่น “Scoob” ของค่าย Warner Bros. ที่สร้างมาจากคาแรกเตอร์เจ้าหมาสุดป่วน “Scooby-Doo” ตัดสินใจจะไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่จะเปลี่ยนมาให้บริการในระบบดิจิตอลด้วยการเช่าหนังแทนในเดือนหน้า (พฤษภาคม)


เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม “Scoob” จะให้เช่าโดยมีค่าบริการ $19.99 หรือราว 650 บาทในอเมริกา และแคนาดา และหากอยากจะซื้อมาเก็บไว้ก็สามารถทำได้ในราคา $24.99 (ราว 800 บาท) ซึ่งแน่นอนว่ากลุ่มเป้าหมายคือน้องๆ หนูๆ นั่นเอง ก่อนหน้านี้ “Scoob” วางแผนเอาไว้ว่าจะลงจอเงินในวันที่ 15 พฤษภาคม แต่เจอโรคเลื่อนเพราะการระบาดของโควิด-19 ซึ่งแทนที่จะเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ผู้บริหารของ Warner Bros. จึงตัดสินใจส่งหนังฟีลกู้ดเรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้ดูที่บ้านแทน

การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงแผนเข้าฉายของ “Scoob”  มีขึ้นหลังจากที่ค่ายหนัง Universal ประกาศว่าอนิเมชั่น “Trolls World Tour” จะไปเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในระบบให้การบริการเช่าหนังเช่นกัน เหมือนๆ กับ Paramount ที่ขายหนังโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “The Lovebirds” ให้กับ Netflix ส่วน “Artemis Fowl” ของค่ายดิสนีย์ก็เตรียมลงจอให้ระบบสตรีมมิ่งของตัวเอง อย่าง Disney Plus นั่นเอง



ข่าว variety ภาพ Scoob/Facebook

‘Scoob’ Will Skip Theaters and Debut on Digital Platforms in May

เข้าชม 540 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม