“นาตาลี” มอบเครื่องช่วยหายใจให้รพ.ปัตตานี พร้อมจัดส่ง faceshield-ชุดPPE ตาม รพ.

หลังจากจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ส่งไปตามโรงพยาบาลต่างๆ แล้ว ล่าสุดสาว “นาตาลี ณัฏฐินี” ก็ได้มอบเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลปัตตานี รวมถึงซื้อข้าวสารอาหารแห้งให้กับมูลนิธิบ้านพระพร อีกทั้งยังมอบเงินสนับสนุนให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ที่พัทยาอีกด้วย


.

ซึ่งสาวนาตาลีได้โพสต์ภาพขณะไปซื้อของบริจาคพร้อมภาพทีมแพทย์คู่กับเครื่องช่วยหายใจลงอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่า “มอบเครื่องช่วยหายใจถึงมือหมอที่ รพ. ปัตตานีแล้วค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้แพทย์พยาบาลทุกคนนะคะ😊 ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกคนที่ร่วมบุญด้วยกันจนเกินค่าเครื่องเราเลยนำเงินไปซื้อของจำเป็นข้าวสารอาหารแห้ง ไปให้ที่ บ้านพระพร และ โอนเงินสนับสนุนมูลนิธิคุณพ่อเรที่พัทยา ค่ะ ตอนนี้นอกจากแพทย์พยาบาลที่ต้องการเครื่องมือต่างๆยังมีเด็กกำพร้าอีกมากมายที่รอคอยการช่วยเหลืออยู่นะคะสถานการณ์โควิดยิ่งทำให้คนไปช่วยบริจาคได้น้อยลง เผื่อใครมีกำลังช่วยได้ไปช่วยกันนะคะ 🙏 ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ค่ะ✌💕 #อิ่มใจ #โควิด19เราต้องรอด #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน”


.

ต่อมาสาวนาตาลีก็ได้โพสต์ข้อความตามหาโรงพยาบาลที่กำลังขาดแคลนชุด PPE และหน้ากาก faceshield เพื่อเจ้าตัวจะจัดส่งให้ว่า “รพ. ไหน ขาด faceshield และที่ไหนขาดชุด PPE ตอนนี้ขอข้อมูลเบอร์โทรที่อยู่หน่อยและว่าขาดอันไหนอยู่ค่ะ มีพร้อมส่ง อยู่จำนวนนึงจะได้กระจายส่งพรุ่งนี้เลยค่ะ” อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม