แจกถึงมือ “ดีเจเจ๊แหม่ม” พร้อมทีมเพื่อนนักบิน แจกแอลกอฮอล์ประชาชน

ห่วงความปลอดภัยถึงพี่น้องประชาชนที่ต้องใช้รถมอเตอร์ไซค์ในการประกอบอาชีพด้วยเช่นกัน สำหรับพิธีกรคนดัง “ดีเจเจ๊แหม่ม  วินัย สุขแสวง” ซึ่งเจ้าตัวการลงทุนซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ พร้อมทีมเพื่อน อย่างนักร้องเสียงดี “ปนัดดา เรืองวุฒิ” รวมทั้งเพื่อนๆ นักบินที่ไฟล์ทหยุดบินชั่วคราวจนต้องมาขับรถส่งอาหาร อีกทั้งนำเจลแอลกอฮอล์กว่า 2,500 ชิ้น ตระเวณแจกจ่ายไปให้เพื่อนพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะมอเตอร์ไซด์รับจ้าง หรือคนขับรถส่งอาหารตั้งแต่ย่านรัชดา-ทองหล่อเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวมองว่า แม้ตัวเองจะโดนยกเลิกงานไปสูญเสียเท่าไร แต่เทียบไม่ได้กับพี่น้องที่หาเช้ากินค่ำ ซึ่งในภาวะที่ทุกคนต้องเจอกับความทุกข์ยาก  แม้จะมีท้อแท้กันบ้าง แต่พิธีกรคนดังก็อยากให้มองว่าเป็นบทเรียนที่ทำให้เราได้เห็นทั้งมุมดีและไม่ดีในตัวเอง 


.

โดยดีเจเจ๊แหม่มก็ได้โพสต์ภาพขณะนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์แจกเจลแอลกอฮอล์ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “แจกแอลกอฮอล์​เจล 2500 ชิ้น กับ มอไซค์​ รับจ้าง ส่งอาหาร ที่ ต้องทำงานเสี่ยง แต่ก็ต้องส่งอาหารสา​รพัดให้พวกเรา ขอบคุณ​น้องๆพี่ๆ น้าแวม กัปตัน เครื่อง​บินตอนนี้ตกงาน มาขับGrab ให้เจ๊ พาทีม สจ๊วตที่ตกงานมาส่งอาหารตามบ้าน เซลล์ขายรถ ที่ตอนนี้พากันตกงานเช่นกันมาเสริมทัพ ช่วยกระจายแจกตามถนนหนทางที่เราขับไปเรื่อยๆ ปนัดดา เรืองวุฒิ​ มาซ้อนท้ายช่วยแจก น้องม่อนดีเจ และพี่เอ๋ กองจู และเพื่อนๆ อีกมากมาย ที่มาแบ่งเบาความเหนื่อยให้กลายเป็นสนุกและสุขใจ มากจริงๆ” อีกด้วย


.

ส่วนเรื่องความงามเพราะเข็ม ที่ขยันเติมโน้นแต่งนี้ เจ้าตัวก็ยอมรับว่า พอจะมีแต้มบุญมากพอเพราะก่อนจะเกิดวิกฤตการณ์โควิด-19 ระบาดดีเจเจ๊แหม่มก็จัดเต็มมาแล้วทั้งหน้า ตอนนี้ก็รอระหว่างให้หน้าเข้าที่สวยเป๊ะปังก่อน จบโควิด-19 เมื่อไรค่อยว่ากัน


เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม