“นนท์-ธนนท์ ” พร้อมทีม ‘Influencer’ ดังช่วยร้านค้าโปรโมตสู้ภัยโควิด-19

ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดและแพร่กระจายไปทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ส่งผลกระทบไม่มากก็น้อยกับทุกๆ อาชีพ แต่ในภาวะแบบนี้ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อกันของคนในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการออกมาช่วยเหลือเรื่องของการบริจาคตามสถาบัน และโรงพยาบาลต่างๆ ส่วนผู้ประกอบกิจการด้านอื่นๆ ต่างก็พร้อมใจกันออกมาช่วยเหลือในสิ่งที่ตัวเองถนัด ไม่เว้นแม้แต่นักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี  “นนท์-ธนนท์” ที่ในช่วงนี้ได้ไปช่วยรับบริจาคในโปรเจกต์ดีๆ กับพี่คนสนิทอย่าง “ป๊อป- ปองกูล” และ “โอ๊ต-ปราโมทย์” พร้อมนำทีม ‘Influencer’ คนดัง  ภายใต้สังกัด Online Station มาทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดด้วยเช่นกัน นั่นคือการ  “รีวิว” เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร หรือร้านค้าออนไลน์  


.

ซึ่งนักร้องหนุ่ม “นนท์-ธนนท์” ก็เป็นอีกคนที่ได้รับผลกระทบต่องานของตัวเองไม่น้อยในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวจึงขอออกมาทำคลิปรีวิวร้านอาหาร 10 ร้าน ในสไลต์ของตัวเอง  


.

ด้าน  “ฟลุ๊ค กะล่อน” บิวตี้บล็อกเกอร์ดังก็ออกมาประกาศให้ร้านค้าต่างๆ ส่งของมาให้รีวิว  ไม่ว่าจะเป็น ของใช้ต่างๆ  เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของใช้จำเป็นยามโควิด-19 ระบาดแบบนี้  ซึ่งเจ้าตัวยังบอกอีกว่า “โปรโมทฟรี คนไทยช่วยกัน เราจะผ่านไปด้วยกัน” แถมยังได้คำขอบคุณจากร้านค้าต่างๆ กลับมาอีกเพียบ


ต่อมาเป็นแคสเกมผู้โด่งดัง “จาร์เจ” ก็ขอพักจากการแคสเกม มาช่วยรีวิว อาหารกันแบบฟรีๆ กันไปเลย โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า “ใครขายพวกของกิน อาหารต่างๆ ส่งอาหารมาฝากร้านที่ผมได้ ผมจะอัดคลิปโปรโมทให้ไม่คิดเงิน” ซึ่งตอนนี้ก็มีถึง 3 คลิปแล้ว เรียกได้ว่าจัดให้แบบเต็มๆ ไปกันเลย

.

ปิดท้ายด้วยคอมมูนิตี้ที่เน้นเรื่องของฟุตบอล “นิค” ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าวงการกีฬาก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ทำให้การแข่งฟุตบอลในโปรแกรมต่างๆ ทั่วโลก ต่างก็ต้องหยุดพักสนามกันไปก่อน แต่หนุ่มนิคก็ไม่วายที่จะหยุดตามฟุตบอล ขอพักเรื่องกีฬาแล้วหันมาช่วยรีวิวอาหาร ซึ่งเป็นสิ่งที่ชำนาญไม่น้อยไปกว่าเรื่องของฟุตบอล  งานนี้ต้องขุดคอนเทนต์ที่ชื่อว่า “กินข้าวกัน” ที่เดิมมีอยู่ในช่องอยู่แล้ว ออกมาทำคลิปช่วยกันโปรโมทร้านกันแบบฉุกเฉินเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเรื่องกินขอให้ไว้ใจหนุ่มนิคได้เลย

เข้าชม 202 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม