“จอช โบรลิน” ขอโทษ แอบไปเยี่ยมพ่อ-แม่เลี้ยงในช่วงกักตัว

นักแสดงรุ่นใหญ่ “จอช โบรลิน” ผู้รับบทธานอส ในหนัง Avengers:Endgame ออกมาขอโทษที่แอบกลับไปเยี่ยมพ่อ เจมส์ โบรลิน และแม่เลี้ยง บาร์บรา สตรัยแซนด์  ทั้งที่รัฐแคลิฟอร์เนียมีคำสั่งให้ประชาชนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เนื่องจากจำนวนผู้ป่วยโรคโควิด-19 พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ 


เรื่องมาโป๊ะแตก  ก็เพราะจอช โพสต์ภาพที่เขาพาภรรยาและลูกสาววัย 1 ขวบ นั่งเล่นอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงในบ้านพักย่านมาลิบู ลงโซเชียล  ก่อนจะรีบลบทิ้งไป  และแม้ในภาพทุกคนจะสวมหน้ากากอนามัย และอยู่ห่างๆ กัน  แต่ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตจวกเละว่าเขาไม่ยอมรักษาระยะห่างทางสังคม 

โดยจอช ก็โพสต์คลิปขอโทษพร้อมกับชี้แจงว่า บ้านพ่อของเขาอยู่ไม่ไกลกันนัก จึงคิดว่าจะไปเยี่ยม แต่รู้ว่าไม่ควร จึงยกเลิกไป แต่วันที่ถ่ายภาพลงไป เขาตั้งใจไปเอาของบางอย่างที่บ้านพ่อ จึงพาลูกสาวไปดูสระว่ายน้ำบ้านคุณปู่ เพราะที่บ้านไม่มีสระว่ายน้ำ โดยที่พยายามป้องกันตัวเองและคนรอบข้างตามคำแนะนำทุกอย่าง ถึงอย่างนั้น จอช ก็ยอมรับว่าการกระทำของเขาแสดงถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคมเช่นกัน  และคงไม่สามารถนำมาเป็นข้อแก้ตัวได้ เขาอยากให้ทุกคนร่วมมือ เพื่อให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน 


ทันทีจอช โพสต์คลิปขอโทษลงอินสตาแกรม ก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมเสียงชื่นชมว่าเขากล้าทำ กล้ารับ  ขณะที่ บาร์บรา สตรัยแซนด์ แม่เลี้ยงของจอช ก็โพสต์ภาพเพื่อบอกว่า การที่จอช พาหลานสาวมาเยี่ยม ช่วยเติมเต็มความรู้สึกให้ปู่ย่าได้ไม่น้อย พร้อมอวยพรให้ทุกคนแข็งแรง เพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน   


ข่าว – ภาพ  https://www.yahoo.com/entertainment/josh-brolin-apologizes-breaking-social-distancing-rules-james-brolin-barbra-streisand-211011015.html

เข้าชม 335 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม