“พีท” ลั่น ไม่เคยรังแกใครก่อน หลังภรรยาโพสต์เจ็บปวดลูกร้องไห้

หลังเมื่อวานนี้(20เม.ย.63) “เจ็ง วิไลลักษณ์” ภรรยาของดารานักแข่งรถ “พีท ทองเจือ” โพสต์ตัดพ้อชีวิตที่ไม่สามารถช่วยลูกสาวและทนเห็นลูกร้องไห้แทบทุกวัน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจกันไม่หยุด 


ล่าสุด “เจ็ง” และ “พีท” ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดย ทั้งคู่ ได้ขอบคุณทุกกำลังใจลงโซเชียล และถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะออกมาชี้แจงสาเหตุที่โพสต์เช่นนั้น นอกจากนี้ยังให้ทุกมาช่วยส่งกำลังใจถึง “เซย่า” ลูกสาวสุดที่รัก อีกด้วย 

โดย “พีท ทองเจือ” โพสต์ข้อความระบุว่า “ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ณ จุดๆ นี้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ สื่อที่เป็นห่วง และแฟนคลับทุกคนที่ติดต่อเข้ามาขอฟังรายละเอียดนะครับ สัญญาว่า เมื่อพร้อมเรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเฉพาะภายในของครอบครัวเราแน่นอน ทุกคนคงจะทราบว่าผมให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวผมขนาดไหน และเราไม่เคยงอแงหรือรังแกใครก่อน แต่ในทางตรงกันข้าม ดีมาก็ดีตอบ แต่ถ้านำมาซึ่งปัญหาให้กับเรา..?!?!? ในช่วงนี้มาให้กำลังใจน้องเซย่าของเรากันดีกว่าค่ะ @seya_thongchua #staystrong #นับ1ถึง7000ล้าน #สูดหายใจเข้าโคดลึก #fuckstalkers”


ขณะที่ “เจ็ง” ภรรยา บอกว่าจะสู้ไปด้วยกัน “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ปัญหามีไว้ให้แก้ แล้วเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ ท้อได้แต่เราต้องลุกขึ้นมาสู้กับมันต่อใช่ไหมคะ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ จริงๆ นะคะ แล้วหนูจะตัองกลับมายืนอย่างสง่างามให้ได้ มี๊เชื่อว่าหนูทำได้ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ” ส่วนครอบครัว “พีท ทองเจือ” พร้อมจะออกมาเปิดใจเรื่องนี้เมื่อไหร่ รอติดตามกันนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม