“คาเมรอน ดิแอซ” เผยการมีลูกเล็กก็เหมือนต้องกักตัวที่บ้านตลอดเวลา

นักแสดงหญิงแถวหน้า “คาเมรอน ดิแอซ” แฮปปี้สุดๆ กับการได้เป็นคุณแม่ โดยเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับบทบาทใหม่ในครอบครัวขณะที่กักตัวอยู่ที่บ้านในระหว่างการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมกับ “แคทเธอรีน พาวเวอร์” ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์แฟชั่น Who What Wear


“คาเมรอน” และสามีของเธอ Benji Madden ประกาศข่าวดีว่าครอบครัวได้ต้อนรับลูกสาว “Raddix” ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยในไลฟ์นั้นนักแสดงวัย 47 เผยอย่างปลาบปลื้มว่าสามีของเธอนั้นคือคุณพ่อที่ยอดเยี่ยมของลูกสาวตัวน้อย

“หลังจากที่เราอาบน้ำให้เบบี๋ เราก็พาเธอเข้านอน โดย Benji วางเธอลงบนเตียง เขาดีมาก เป็นพ่อที่ยอดเยี่ยม ฉันโชคดีมากที่ได้เขาเป็นพ่อของลูก” คาเมรอนยังบอกว่าการที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้านในช่วงไวรัสโคโรนาระบาดก็เหมือนกับการที่เป็นพ่อแม่นั่นแหละ “มันเหมือนเราใช้ชีวิตช่วงกักตัวอยู่แล้ว เพราะเรามีลูกวัย 3 เดือน เพราะฉะนั้นชีวิตของฉันก็เงียบกริบตั้งแต่เมื่อหลายเดือนก่อน เมื่อก่อนฉันต้องมีเพื่อนอยู่ด้วยกันตลอด แต่ตอนนี้ฉันไม่อยากเจอใคร เราแค่ไม่อยากเจอใครเลย มันบ้ามาก” โดยคู่รักคนดังนั้นยังคงรักษาความเป็นส่วนตัว โดยการไม่โพสต์รูปลูกสาวในโซเชียลมีเดียเลย



ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/cameron-diaz-opens-being-mom-141421830.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR27AScRXq0HijCIYI5ZsfR87OHlq3JVmqpciyQnw-6cqHM1_EZN_pACGz8

เข้าชม 492 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม