“สงกรานต์” โพสต์รัวๆ กับข้าวฝีมือ “แมท” แต่ไม่พ้นโดนแซะ!

เป็นเพราะสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้งานต่างๆ ถูกยกเลิก รวมถึงงานในวงการบันเทิง ทั้งคอนเสิร์ตหรือแม้แต่ถ่ายละคร ที่ต้องรวมกลุ่มคนจำนวนมาก ทำให้เหล่าคนดังช่วงนี้จึงค่อนข้างมีเวลาว่างอยู่บ้าน และได้เจอหน้าคนรักกันบ่อยมากขึ้น หนึ่งในนั้นมีคู่รักคนดังนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” กับแฟนหนุ่มเจ้าของโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ด้วยเช่นกัน


.

และในยามว่างของทั้งคู่ ดูเหมือนจะเป็นการลงครัวปรุงอาหารทานกันเองง่ายๆ โดยมีสาวแมทเป็นเชฟ คอยเสิร์ฟอาหารที่ทำด้วยมือแต่ปรุงด้วยใจให้หวานใจหนุ่มทานเกือบทุกวัน โดยจะเห็นได้จากที่ฝ่ายชายลงชื่นชมฝีมือแฟนสาว พร้อมภาพอาหารทำเสร็จใหม่ๆ ในอินสตาแกรม อาทิ ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส , ผัดผักบุ้ง , สุกี้แห้ง กระเพราเนื้อ และเมนูล่าสุดอย่าง ไก่ผัดพริกหยวกและกระเพราหมูสับ พร้อมด้วยไข่ดาว 2 ฟอง ทำเอาแฟนคลับส่วนใหญ่ที่ได้เห็นต่างชื่นชมเสน่ห์ปลายจวักของสาวแมท พร้อมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารน่าทานมาก


.

แต่ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตบางรายที่เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้ภาพอาหารต่างๆ อาทิ “เริ่มรำคาญละ อวยบ่อยไปไหม” หรือจะเป็น “จิงค่ะ กับภรรยาเก่าไม่เห็นทำแบบนี้มั่งอ่าเนอะ😆อวดจังกับ……โชคดีของแอฟไม่ต้องมาเจอคนแบบนี้” งานนี้แฟนคลับทั้งคู่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โต้กลับอย่างดุเดือด อาทิ รำคาญคนอื่นในไอจีส่วนตัวเขา ประสาทปะเนี่ย!! ปัญญาอ่อนมาก เขาจะอวย ไม่อวยละเ-ือกไรเนี่ย ย้อนแย้งมาก , ไม่ชอบก็ก้มกัดแตดตัวเองนะคะ ฯลฯ เรียกว่าเป็นสงครามน้ำลายย่อมๆ ก็ว่าได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม