“ทอม แฮงค์” ทำหมอเป็นงง หลังฝืนออกกำลังกายขณะติด Covid-19

นักแสดงมากฝีมือ “ทอม แฮงค์” แชร์ประสบการณ์และรายละเอียดของเขาและภรรยาหลังตรวจพบโรค Covid-19 และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในประเทศออสเตรเลีย


โดยนักแสดงดีกรีออสการ์เผยว่ารายการวิทยุ The National Defense Radio Show อธิบายว่าเขาและภรรยามีอาการป่วยที่ต่างกันออกไป “ริต้านั้นมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่าผม เธอมีไข้สูงกว่า และไม่สามารถรับรู้รสชาติและการได้กลิ่น ส่วนผมนั้นปวดตามตัวมาก และก็เมื่อยล้าไปหมด”

แม้ว่าทั้งคู่นั้นจะหายดีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ก็ถูกกักตัวอยู่ในโรงพยาบาลที่ออสเตรเลีย 3 วันเพื่อให้มั่นใจว่าไม่แพร่เชื้อให้กับคนอื่น


และระหว่างการรักษา “ทอม” บอกว่าเขาทำให้คุณหมอเป็นงงหลังจากที่พยายามออกกำลังกายแบบธรรมดา ซึ่งปกติแล้วเขาให้เวลาประมาณ 30 นาที แต่เขากลับเหนื่อยแทบขาดใจหลังผ่านไปได้แค่ 10 นาที “คุณหมอมองผมผ่านแว่นเหมือนกับเธอกำลังมองคนโง่ที่สุดในโลก เธอบอกว่า “คุณเป็น Covid-19 นะ” หลังจากนั้นเขาเลยตระหนักได้ว่าเขางี่เง่าแค่ไหน

“ทอม แฮงค์” บอกอีกว่าเขาและภรรยาบริจาคเลือดเพื่อให้ทีมแพทย์พัฒนาไปเป็นแอนตี้บอดี้ ซึ่งเขาบอกว่าเขารู้เรื่องนี้จากภาพยนตร์เรื่อง Star Trek นั่นเอง


ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/news/tom-hanks-says-he-perplexed-an-australian-doctor-receiving-coronavirus-care-1290759

เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม