“ปุ้มปุ้ย” ทุ่มเงินซื้อนาฬิกาสุดหรูให้ “กวินท์” แต่พีคตรงแคปชั่น!

เรื่องหวานปนฮาต้องยกให้คู่นี้ สำหรับคู่รักวัยรุ่นของสาวสวย “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” กับสามีนักร้อง “กวินท์ ดูวาล” ที่นอกจากจะขยันสวีตกันให้คนโสดอิจฉาแล้ว ยังเสิร์ฟความฮาแบบต่อเนื่อง จนเป็นขวัญใจของวัยรุ่นไปถ้วนหน้า


.

และล่าสุดวันนี้ 19 เม.ย. 2563 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 28 ปี ของหนุ่มกวินท์ งานนี้ฝ่ายภรรยาคนสวยจัดเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ด้วยของขวัญราคาสูง เป็นนาฬิกาแบรนด์หรู โดยในอินสตาแกรมของสาวปุ้มปุ้ยยังลงแคปชั่นหวานปนฮาด้วยว่า “HBD ของขวัญปีนี้พิเศษกว่าทุกปีเพราะเธอเป็นผู้ชายของปุ้ยแล้ว มันไม่ใช่แค่นาฬิกา แต่มันหมายถึง เวลา ที่เราให้เธอ หวังว่าเธอจะใช้มันอย่างคุ้มค่า ในวันที่เจอเรื่องยากลำบาก ขอให้มองที่นาฬิกา แล้วเดินเข้าร้านจำนำนะ … #ไม่ใช่สายเปย์แต่ชอบทุ่มเทเพื่อผู้ชาย”


.

ขณะที่ด้านหนุ่มกวินท์ ก็ได้โพสต์ขอบคุณภรรยาคนสวยเช่นกัน ระบุข้อความว่า “ขอบคุณนะที่รักที่อยู่ เชียงข้างกันมาตลอด ของขวัญ ปีนี้แพงเกิน 🤟🏻 เราสัญญาว่าเดี๋ยวมีอะไรให้ คืนแน่นอน truk ขอบคุณที่รักเรา และให้อภัย กลับข้อบกพร่องของเรา และอีกหลายหลายอย่าง ที่เราอาจจะผิดพลาด 28 แล้ว ในวันเกิดเราขอให้เธอมีความสุข G❤️P และขอให้ทุกคนมีความสุขและปลอดภัยเช่นกันนะครับ 🤟🏻”

.


เรียกว่านอกจากความหวานของคู่นี้ที่ชาวเน็ตสัมผัสได้แล้ว ยังร่วมฮากับความอารมณ์ขันของสาวปุ้มปุ้ยที่มีให้สามีไม่น้อย ถึงขนาดที่บางคนเม้นต์บอกว่าไม่เคยผิดหวังกับแคปชั่นในแต่ละปีจริงๆ เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 345 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม