“ติ๊ก” เชื่อ! ทะเบียนสมรสไม่สำคัญเท่าความสัมพันธ์ของคนสองคน

ทะเบียนสมรสที่เคยกอดมา 2 ปี ต้องเปลี่ยนเป็นทะเบียนหย่า แต่ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ก็ยังย้ำว่าเป็นเพียงแค่กระดาษใบเดียวที่เซ็น แต่ความสัมพันธ์กับสามี “หนุ่ม ศรราม” ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม โดยย้ำคำเดิมว่า หย่าเพราะพระที่นับถือท่านทัก เพื่อให้ชีวิตได้เดินต่อไปแบบไร้อุปสรรค แต่ทุกวันนี้ก็ยังอยู่กินกับ “หนุ่ม ศรราม” แบบฉันท์สามีภรรยา เลี้ยง “น้องวีจิ” ลูกสาวเหมือนเดิม


“ที่หย่ากับพี่หนุ่ม หย่ามาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว หย่าเพราะมีพระพ่อ พระองค์หนึ่งที่นับถือกันเป็นพ่อบุญธรรม ได้เตือนมาว่า ถ้าไม่อยากมันจะทำให้เกิดปัญหาในชีวิตครอบครัว แต่ถ้าหย่าจะเป็นการแบ่งเบาให้ปัญหาที่จะเกิดลดน้อยลง เพราะด้วยความที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาของซุปตาร์ “ศรราม” ก็อาจจะเกิดเรื่องเข้ามา ซึ่งแต่ก่อนไม่เคยมีเรื่องเสียๆ หายๆ ออกมาเลย” 


พี่หนุ่มว่าไงบ้าง?

ติ๊ก : พี่หนุ่มก็โอเค เพราะพี่หนุ่มก็เชื่อพระพ่ออยู่แล้ว 


เป็นการหย่าแค่ในนาม?

ติ๊ก : ใช่ค่ะ เราก็ยังอยู่ด้วยกัน ไม่เคยแยกกันเลยสักวัน ก็ยังมีความสัมพันธ์ในฐานะสามี ภรรยากัน 

รู้สึกยังไงข่าวออกมากระแสแรง?

ติ๊ก : ไม่รู้สึกอะไร เพราะที่เจอคือแรงทุกข่าว โดนด่าเป็นประจำอยู่แล้วก้ไม่รู้สึกอะไรมากมาย 

ส่วนที่โลกโซเชียลกระหน่ำแสดงความคิดเห็นว่า ตั้งแต่ติ๊กเข้ามาในชีวิตหนุ่ม ก็มีแต่ข่าวฉาว  เจ้าตัวก็ตอบแบบยิ้มสู้ และมองต่างว่าไม่ได้ทำให้ชีวิตสามีดิ่งซักหน่อย

หลายคนบอกว่า พอพี่หนุ่มคบกับติ๊ก แล้วมีแต่ปัญหา เรารู้สึกยังไง?

ติ๊ก : มีความรู้สึกว่าพอเราคบกันแล้ว รู้สึกว่าพี่หนุ่มก็มีหลักมีฐานขึ้น คนอื่นเขาไม่ได้รับรู้ตรงนี้ แต่แฟนคลับคนที่เขาติดตามพี่หนุ่มมานาน เขาก็เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของพี่หนุ่ม

เรารู้สึกแย่ไหมคะ กับคำต่างๆ ที่ไม่ดี?

ติ๊ก : แรกๆ อาจจะมี แต่ตอนนี้ไม่แล้ว มีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนตรง ไม่ได้แรงนะ เราชัดเจนในชีวิต ที่โตมาด้วยตัวเอง 

ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยา “หนุ่ม ศรราม” เหนื่อยไหม?

ติ๊ก : ไม่ค่ะ เรายังยิ้ม หัวเราะ ไม่ได้เครียดอะไร แต่คนอื่นน่าจะเหนื่อยมากกว่า

อยากบอกอะไรกับคนที่มาจับจ้องคู่ของเรา?

ติ๊ก : พี่เป็นของพี่แบบนี้ ไม่ได้เอาชีวิตของพี่ไปกดดันชีวิตคนอื่น การได้เกิดมาเป็นแม่คนก็เข้าใจ ว่าทุกคนเกิดมาร้อยพ่อพันแม่ มีหลายความเห็นอยู่แล้ว แต่ถ้ามาแตะลูก อันนี้จะไม่เข้าใจ แต่ถ้าวิจารณ์แบบล่วงเกินเรามากเกินไป อันนี้ไม่เข้าใจ

เป็นภรรยาของ “ศรราม” ต้องสตรองมั้ย?

ติ๊ก : เป็นภรรยาพี่หนุ่ม จะไม่เอาคำคนนอกบ้าน มาทำร้ายความสุขของคนในบ้าน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา เราไม่เคยคิดว่าเราคู่ควรหรือไม่คู่ควร เพราะสุดท้ายแล้ว คนที่รู้จักเราที่แท้จริงคือ พี่หนุ่ม

ตอนนี้ครอบครัวเราแฮปปี้มีความสุขดี ?

ติ๊ก : แฮปปี้ดีค่ะ เวลาเจออุปสรรคขวากหนาม เราคิดว่าชีวิตคู่ทุกคู่มันมีอยู่แล้ว

คิดว่าจะมีโอกาสมาจดทะเบียนสมรสอีกไหม?

ติ๊ก : คิดว่าการจดทะเบียนสมรส ไม่ได้กำหนดชะตาชีวิตคน คือว่า ความสัมพันธ์เป็นตัวกำหนดมากกว่า การจดทะเบียนสมรสไม่ใช่เรื่องใหญ่   

ถึงสามีจะให้เงินเลี้ยงดูรายเดือนไม่ได้ขาด และไม่ใช่จำนวนน้อยๆ แต่สาวติ๊กก็ยังหารายได้อีกทางให้ครอบครัว ด้วยการเดินหน้าทำธุรกิจร้านหมาล่าพาด้า  เดลิเวอรี่ ที่เจ้าตัวการันตีความอร่อย  แถมยืนยันชัดๆ อีกครั้งว่าขาเตียงยังแข็งแรง เพราะสามี “หนุ่ม ศรราม” ยังช่วยดูแลธุรกิจนี้ด้วย

ล่าสุดมีธุรกิจใหม่ ?

ติ๊ก : หมาล่า พาด้า  เราคิดว่าอยากช่วยพี่หนุ่มทำมาหากิน และได้อยู่ในสายตาของพี่หนุ่ม ได้อยู่ในสายตาของพี่หนุ่ม เห็นเขาทำงานคนเดียวก็เหนื่อยแล้ว อยากแบ่งเบาภาระเขา

หลายคนมองว่าเรามาเกาะพี่หนุ่ม?

ติ๊ก : ถ้ามาแล้วทำลายชีวิตเขา เราก็คงไม่ได้อยู่ในชีวิตเขาหรอก ที่มาทำหมาล่าไม่ใช่ว่าเพราะไม่มีเงิน แต่อยากหารายได้ เก็บส่วนหนึ่งไว้ให้ลูก ทุกวันนี้ก็มีเงินเดือนอยู่แล้ว แต่เราอยากทำธุรกิจ ที่ทำเองอยู่บ้านได้ เราจะได้มีอะไรทำ หลายๆครอบครัวนักแสดงที่เขาอยู่บ้าน เขาก็ทำเหมือนกัน   

ยอดขายเยอะเหมือนกัน?

ติ๊ก : ตอนแรกคิดว่าจะทำเล่นๆ ไม่ได้จริงจังมาก แต่พอทำได้วันที่ 3-4 ออเดอร์เพิ่มขึ้นทุกวัน ก็รู้สึกว่ามีคนอีกจำนวนหนึ่งที่เป็นคลื่นใต้น้ำ ที่มาสนับสนุนสินค้าของเรา 

คิดจะวางแผนถึงขั้นเปิดแฟรนไชน์เลยไหม?

ติ๊ก : คิดค่ะ ตอนนี้พี่หนุ่มเป็นที่ปรึกษา เขาก็สอนเราเรื่องทำธุรกิจ ไม่ให้เราขายแพง ให้เน้นคุณภาพ ให้ลูกค้าอิ่ม 

ช่องทางติดต่อซื้อหมาล่าพาด้ามีช่องทางไหนบ้าง ?

โทร.  061-2323295 

ig : @mala_pada 

facebook :  mala_pada  

line : @mala_pada

สุดท้ายถึงแม้จะไม่มีใบทะเบียนสมรสมาการันตีชีวิตคู่ในเรื่องของกฏหมาย แต่สาวติ๊กก็ไม่ได้คิดมาก ถึงแม้จะหย่าไปหลายเดือนแล้ว ตอนนี้ยังใช้นามสกุล เทพพิทักษ์ อยู่และไม่คิดจะเปลี่ยนกลับคืนเพราะไม่อยากเสียเวลาไปทำธุรกรรมให้วุ่นวาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม