น่าเอ็นดู! ลีลาของ “The Rock” เมื่อลูกสาวขอให้ร้องเพลงจากอนิเมชั่น “โมอาน่า” ให้ฟังทั้งวัน!

งานเข้าคุณพ่อกล้ามใหญ่ “ดเวย์น จอห์นสัน” หรือ  “เดอะร็อค” ซะแล้ว! เมื่อเขาต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ โดยที่มีลูกสาวตัวน้อยขอให้คุณพ่อร้องเพลงให้ฟังทั้งวัน


ซุปตาร์อดีตนักมวยปล้ำแชร์คลิปวิดีโอสุดน่ารักของตัวเองที่ต้องร้องเพลง “You’re Welcome” ซึ่งเป็นเพลงประกอบอนิเมชั่นดังของดิสนีย์เรื่อง Moana ซึ่งเขาพากย์เสียงเป็นมนุษย์กึ่งเทพ “มาวอิ” ขณะที่ลูกสาวของเขา “แจสมิน” นั้นนั่งอยู่บนตักและร้องเพลงคลอตามไปกับคนเป็นพ่อ


“ดเวย์น จอห์นสัน” โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมข้อความว่า “(ร้องเพลง) รอบที่ 937 สำหรับวันนี้ ลูกอยากให้ปะป๊าร้องเพลงไปกับมาวอิ และเธอก็ไม่รู้ว่าเราคือคนๆ เดียวกัน” ซึ่งคุณพ่อกล้ามใหญ่ก็กลอกตาก่อนจะร้องเพลง แต่เมื่อได้เห็นลูกสาวเต้นไปกับเพลงก็อดยิ้มออกมาไม่ได้


ซึ่งคลิปนี้ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ถึงความน่ารักของพ่อลูกเป็นจำนวนมากทั้ง “นี่แหละน้า ความมหัศจรรย์ของพ่อแม่”, “มันยิ่งน่ารักเมื่อเธอไม่รู้ว่าคุณพ่อนี่แหละคือมาวอิ” และ “เวลาอันมีค่าของพ่อและลูกสาว” 

ข่าว yahoo คลิป Therock/Instagram

https://www.yahoo.com/now/2020-04-16-the-rocks-daughter-wont-stop-asking-him-to-sing-songs-from-moana-24006733.html?ncid=facebook_projecttil_azfbix1qq3o&guccounter=1&guce_referrer=aHR0cHM6Ly93d3cuZmFjZWJvb2suY29tLw&guce_referrer_sig=AQAAALZwjmGnBnrArEzbTWRezLABq-P9WLRJIROkOABvUU_LwfAsXHMShxJ2J8r66Xqhfvhy042VQJiic87vvQ_9chJOOCpIJuDvjLfFAiglppYLSXAVVYjkcFKn3rsC0JNNnuagvZzxqBlw3E6oKTXYfrj0z_tbRvPZBWODN-mB-QaK

เข้าชม 398 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม