“อี มินโฮ” กับบทบาทนักแสดงในวัย 30 ปี หลังพักรับซีรีส์ไปนาน 3 ปี

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว ซีรีส์แฟนตาซีโรแมนซ์ ‘The King: Eternal Monarch’ ที่นำแสดงโดยซุปตาร์แถวหน้าแดมกิมจิ “อี มินโฮ” ซึ่งเป็นการหวนกลับมารับงานแสดงทางจอแก้วในรอบ 3 ปี 


โดยพระเอกคนดังเผยว่า ช่วงที่เขาหยุดพักไปนาน 3 ปีทำให้มีเวลาได้ย้อนกลับมาดูตัวเอง และมาถึงจุดที่วาดภาพตัวเองในวัย 30 ปี เอาไว้ว่ายังอยากจะเป็นนักแสดงต่อไป แต่อาจจะแตกต่างไปจากตัวเขาในวัย 20 ปี และมองว่านี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญในการแสดงให้เห็นว่าเขาเติบโตขึ้น


“ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ดูแลงานเก่าๆ ของตัวเอง และเรียนรู้การผลิตผลงานที่ดี รวมทั้งคิดถึงทิศทางของตัวเองในอนาคต แม้จะกังวลและมีความคิดมากมายอยู่ในหัว สุดท้ายผมก็กลับมายืนอยู่ที่กองถ่าย และแน่นอนว่ามันไม่ใช่สถานที่แปลกประหลาดสำหรับผม แต่กลับเป็นที่ๆ รู้สึกคุ้นเคยและผมก็คิดว่า ผมเป็นส่วนหนึ่งของกองถ่ายนี่แหละ”


“ซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นออกอากาศในวันพรุ่งนี้(17 เม.ย. 2563) หลังจากที่เราแถลงข่าวกัน มันช่วยไม่ได้ที่ผมจะตื่นเต้นและประหม่า แต่ตอนนี้ผมย่างเข้าช่วงวัย 30 ปีแล้ว โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่าได้ผ่อนปรนตัวเองมากขึ้นในฐานะที่เป็น “อี มินโฮ” ผมได้พบความเปิดใจกว้างในการมองโลกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน, เรื่องคน หรืออะไรก็ตาม ก็จะโฟกัสไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุดของมัน”

ข่าว Allkpop

https://www.allkpop.com/article/2020/04/lee-min-ho-shares-his-thoughts-on-starring-in-his-first-drama-in-3-years?fbclid=IwAR3EBqC17sXwWsWY4Vn1o6x-IOqtbU2YEtbBhsuejRh-sISQ3Ov4HzcJH2g

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม