ภรรยา “ไมเคิล บูเบลย์” โต้ข่าวลือถูกสามีใช้ความรุนแรง หลังมีคลิปถูกฟันศอกใส่!

“Luisana Lopilato” ออกมาปกป้องชีวิตแต่งงานของตัวเองกับสามีนักร้องคนดัง “Michael Buble” หลังจากคลิปวิดีโอล่าสุดของเธอทำเอาแฟนๆ สงสัยว่า คุณสามีนั้นมักใช้ความรุนแรงกับภรรยา


เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา คู่รักที่ใช้ชีวิตคู่กันมาตั้งแต่ปี 2011 ชวนกันมาไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม ซึ่ง “ไมเคิล” วัย 44 ปีนั้นจุดชนวนเสียงวิพากวิจารณ์เมื่อเขาเอาศอกกระทุ้งภรรยา “Luisana” นักแสดงสาวชาวอาเจนติน่า หลังจากที่เธอพูดแทรกเขาขึ้นมา ซึ่งเธอกล่าวขอโทษ จากนั้นเขาก็ดึงเธอเข้ามาใกล้ๆ และเอาแขนโอบรัดรอบคอของเธอ


ซึ่งแฟนๆ ของนักแสดงสาวก็เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลในทันที โดยพวกเขากังวลว่า การการกระทำของ “ไมเคิล” นั้นคือการทำร้ายร่างกายภรรยาวัย 32 ปี และมองว่ามันคือความรุนแรงในครอบครัวอย่างหนึ่ง และดูเหมือนว่านี่ไม่ใช่คลิปวิดีโอแรกที่เขาเล่นแรงๆ แบบนี้กับภรรยา


ซึ่งคอมเมนต์เหล่านี้ไปถึงหูถึงตา Luisana Lopilato เพราะเธอได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “มันน่าเหลือเชื่อที่บางคนก็เป็นไปได้ถึงเพียงนี้ ขณะที่เราอยู่ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา และต้องใช้ชีวิตในการที่กักตัวเองอยู่ที่บ้าน มันมีหลากหลายความรู้สึกเข้ามาในแต่ละวัน โกรธ, กลัว, เหงา ซึ่งฉันและสามีก็พยายามที่มาไลฟ์อินสตาแกรม เพื่อสร้างความสุข สนุกสนานให้กับทุกคน แต่เรากลับต้องมาทนกับโพสต์ของคนบางคนที่ทำให้เราจิตป่วย โดยที่ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับครอบครัวของเรา ฉันอยากบอกให้พวกคุณรู้ว่า ฉันไม่เคยสงสัยในตัวสามีเลย และถ้าย้อนเวลากลับไปเป็นพันครั้งฉันก็จะเลือกเขาอยู่ดี”

ข่าว yahoo ภาพ Luisana/Instagram

https://www.yahoo.com/news/michael-bubles-wife-denies-abuse-rumours-from-fans-173006800.html

เข้าชม 538 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม