“ปราง กัญญ์ณรัณ” ปรี๊ด! ถูกฉกรูปนำไปเป็นพรีเซ็นเตอร์คลินิก

มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ที่มีรูปหน้า ดวงตา จมูก ปากและคาง สวยคมจนสาวๆ หลายคนอยากมีรูปหน้าแบบเธอ ทำให้ก่อนหน้านี้เคยโดนขโมยรูปไปโพสต์ในคลับเกาหลีสาวบริการ จนแฟนหนุ่มแรปเปอร์ “โต้ง ทูพี” ร้อนใจรีบหาทางช่วยกู้ชื่อเสียงแฟนสาวเป็นการด่วนว่าไม่ใช่เรื่องจริง


ล่าสุดวันนี้(16เม.ย.2563) สาวปรางถึงกับของขึ้นอีกครั้ง เมื่อพบว่ามีรูปตัวเองไปโผล่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ทางคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาทำหน้าวีเชฟสไตลเกาหลี

โดยนางเอกสาวโพสต์ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคลินิกดังกล่าว ระบุว่า “Dear @ysclinic , this is not right! Please stop doing this. And, your feedback and your apology are needed. #ปรางไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของคลินิคนี้นะคะ”


จากนั้นพบว่าเพจดังกล่าวได้ลบรูปสาวปรางออกไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับคอมเมนต์ตอบกลับนางเอกสาวว่า “เราตระหนักถึงการกระทำที่เกิดขึ้น และเราลบโพสต์ทั้งหมดและทุกอย่างที่เกี่ยวข้องในทันที พร้อมกันนั้นเราได้กล่าวคำขอโทษส่วนตัวไปยัง @ladiiprang ความผิดพลากนี้เกิดจากการจัดการที่ขาดความยั้งคิดของเรา อย่างไรก็ตามเราจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและจะมีการสอบสวนภายใน เราขอโทษอย่างจริงใจอีกครั้งไปยังมะปรางและแฟนๆ ของเธอ และขอบคุณเธอสำหรับความเข้าใจและหัวใจที่โอบอ้อมอารี”

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนมองว่าอาจจะเป็นกลยุทธ์การตลาด เรียกให้คนเข้าไปดูเพจตัวเอง รวมถึงยังตำหนิด้วยว่าเป็นวิธีการที่แย่เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน








เข้าชม 996 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ