Covid-19 ทำพิษ! “บอง โจวี่” เลื่อนอัลบั้มใหม่ แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เพลงใหม่ของเขา

“Jon Bon Jovi” นั้นกำลังเตรียมปล่อยเพลงใหม่ที่จะพูดถึงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โดยขณะที่เขาให้สัมภาษณ์กับรายการ “Howard Stern Show” ผ่านโทรศัพท์จากบ้านของตัวเองในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อโปรโมทโชว์ระดมทุนเพื่อการกุศล “Jersey 4 Jersey” เข้าองค์กรเพื่อบรรเทาทุกข์จากโรคระบาดในรัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีศิลปินชื่อดังมากมายเซย์เยสจะร่วมงานนี้ ทั้ง Bruce Springsteen, Halsey, Charlie Puth, SZA, Tony Bennett, Kelly Ripa, Jon Stewart, Danny Devito ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 22 เม.ย.นี้ (2020) ผ่านช่องทางออนไลน์ Apple Music และ SiriusXM ซึ่งมีความยาว 1 ชั่วโมง


“Bon Jovi” บอกว่าเขาจะโชว์เพลงใหม่ “Do What You Can” เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเพลงที่เขาเคยขอให้แฟนๆ ช่วยกันแต่งเนื้อเพลงและขยับแข้งขาเพื่อออกกำลังกายผ่านอินสตาแกรม 


ขณะที่อัลบั้มใหม่ของ “Bon Jovi” ที่ใช้ชื่อว่า “Bon Jovi: 2020” ที่ก่อนหน้านี้เตรียมวางแผงในวันที่ 15 พ.ค. นี้ (2020) ก็ต้องเลื่อนออกไปก่อน โดยเจ้าตัวเผยว่า “ผมเขียนเพลงใหม่เกี่ยวกับสถานการณ์ที่เราต้องเผชิญอยู่ตอนนี้ และก็จะแสดงมันเป็นครั้งแรก เพราะฉะนั้นผมควรใช้ชีวิตอยู่ในการภาวนา เพราะว่ามันเป็นเพลงที่สำคัญต่อทุกคน และมันจะนำพวกเรากลับไปสู่วันที่สดใสกว่านี้”


นักร้องคนดังยังบอกอีกว่าโชว์ของงาน “Jersey 4 Jersey”  นั้นได้ Joel Gallen ที่เคยจัดคอนเสิร์ตระดมทุน iHeart Living Room Concert มาเป็นโปรดิวเซอร์และทุกโชว์จะอยู่ในรูปแบบอะคูสติก “ไม่มีใครมีทีมงาน เราทุกคนไม่มีอะไรเลย มีแค่ตัวผมและกีตาร์แค่นั้น”

ส่วนเมื่อถามถึง David Bryan มือคีย์บอร์ดของวงที่ติดโรค Covid-19 ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ เจ้าตัวก็บอกว่าเพื่อนร่วมวงมีอาการดีขึ้นมากแล้ว

ข่าว variety ภาพ Bonjovi/Instagram

Coronavirus Crisis Delays ‘Bon Jovi: 2020’ Album, but Also Inspires New Song

เข้าชม 149 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม