โควิด-19 ไม่ใช่ปัญหา “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งฟูลมาราธอน 42 กม. ในบ้านครั้งแรก

ต้องมอบเหรียญคนจริงให้ไปเลย! สำหรับนักร้องร็อกเกอร์ดังอย่าง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่หลายคนรู้กันดีว่าเจ้าตัวนั้นเป็นนักวิ่งแรงดี ถึงขนาดเคยจัดโครงการ “ก้าวคนละก้าว” วิ่งระยะทางจากภาคใต้ขึ้นสู่เหนือสุดของประเทศไทย เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนมาแล้วจำนวนมาก รวมถึงยังลงแข่งวิ่งระยะไกลในหลายประเทศเช่นกัน


.


และล่าสุดร็อกเกอร์คนดังได้ลงภาพนาฬิกาที่แสดงระยะและเวลาในการวิ่งแบบฟูลมาราธอนในบ้านครั้งแรก พร้อมแคปชั่นว่า “15/4/2020…My First In-Da-House Full Marathon 42k 😉 #artiwararunningdiary ♥️” เรียกว่าถึงช่วงนี้การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะส่งผลให้ประชาชนร่วมกันหยุดอยู่บ้าน งานอีเวนต์-งานวิ่งต่างๆ ถูกยกเลิกไปแล้วนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาของหนุ่มตูนอีกต่อไป

.

ขณะที่แฟนสาว “ก้อย รัชวิน” ก็ได้โพสต์คลิประหว่างที่ฝ่ายชายกำลังวิ่งโดยใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง 20 นาที พร้อมแคปชั่นว่า “คนอะไร วิ่งมาราธอนอยู่บ้าน!! 43กิโล แม่เจ้า!!! ไม่ได้ไปวิ่งตามรายการ ก็วิ่งอยู่ในบ้านวนไปค่ะ! ยอมใจ ข้าน้อยขอคาราวะ @artiwara #WOFHbyKT” งานนี้มีเหล่าคนดังและชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และพากันปรบมือให้รัวๆ ไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม