ตัดบัวไม่เหลือใย “เดมิ โลวาโต้” บอกไม่ได้เป็นเพื่อนกับ “เซเลนา โกเมซ” แล้ว

มิตรภาพของสองนักร้องซุปตาร์ “เซเลนา โกเมซ”​ และ “เดมิ โลวาโต” เหมือนติดๆดับๆมานาน แต่ตอนนี้เหมือนจะสะบั้นลงอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่ “เซลานา” โพสข้อความชื่นชมโชว์ของ “เดมิ” ในงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา “เดมิ” ก็ได้ชี้แจงความชัดเจนกับ Harper’s Bazaar ว่าสิ่งที่ “เซเลนา” ทำนั้นสร้างความเซอร์ไพร์สให้เธอ และทำให้เธอรู้สึกหลายๆอย่าง


 “เซเลนา” และ “เดมิ” เคยร่วมกันงานกันในรายการ Barney ตั้งแต่ทั้งคู่ยังเด็ก และต่อมาก็ได้เป็นนักแสดงทางช่องดิสนีย์ ทั้งสองนั้นเป็นเพื่อนรักกันมากในช่วงวัยรุ่น แถมยังมี Vlog ด้วยกันอีกต่างหาก แต่ความสัมพันธ์ของพวกเธอเริ่มตึงๆในช่วงเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่ ถึงแม้จะมีโมเม้นท์น่ารักๆออกมาให้เห็นบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกันแล้ว


 “เซเลนา” เคยพูดถึง “เดมิ” ในการสัมภาษณ์กับ Elle เมื่อปี 2018 ซึ่งเป็น 6 วันให้หลังจากเกิดเหตุการณ์ “เดมิ”​เสพยาเกินขนาด 

และสิ่งที่เธอพูดออกไปทำให้ “เดมิ”​ โกรธมาก “สิ่งที่ฉันจะพูดคือ ฉันพยายามเข้าถึงเธอ แต่ฉันไม่ได้ทำในที่สาธารณะ ไม่ได้ต้องการอย่างนั้น ฉันรักเธอ ฉันรู้จักเธอตั้งแต่ 7 ขวบ นี่แหละเป็นสิ่งที่ฉันอยากจะพูด”

 หลังจาก “เดมิ” ร้องเพลง Anyone ในงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงที่อัดไว้ก่อนที่เธอจะเสพยาเกินขนาดในเดือนกรกฏาคมปี 2018 “เซเลนา” ได้โพสข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนเก่าในอินสตาแกรม “เดมิ” ฉันมีความสุขกับเธอมากๆ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความกล้าหาญ” แต่ “เดมิ”  ก็ไม่ได้ตอบกลับแต่อย่างใด


มันคงมีเหตุผล ที่ “เดมิ”​ เลือกที่จะไม่อินกับสิ่งที่ “เซเลนา” ทำ โดยเธอเผยว่า “เมื่อคุณโตขึ้นมาพร้อมกับใครบางคน แน่นอนว่าคุณมีความรักให้พวกเขาอยู่แล้ว”​และเมื่อถามถึงการแสดงออกของ “เซเลนา”​ ที่ชื่นชมเธอ “แต่ฉันไม่ใช่เพื่อนเธอแล้ว เพราะงั้นมันรู้สึก…ฉันยังคงมีความรักให้กับเธอ และหวังว่าเธอจะมีแต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเข้ามา”

ข่าว, ภาพ Yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/demi-lovato-says-shes-not-132000669.html

เข้าชม 552 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม