“เป๊กซ์ วงซีล” นำทีมเพื่อนๆ ศิลปิน แจกข้าวมันไก่ ครบรอบ 3 ปี ร้าน “ไก่ในหิน”

ย่างเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างแข็งแรง สำหรับร้านข้าวมันไก่ “ไก่ในหิน” ของบรรดาศิลปิน “เป๊กซ์วงซีล” , “เคนวงซีล” ,  “หญิง-ลินทร์พิตา” ,  “หลิววงโดส” ,  “ลูกตาล-AF2” และเพื่อนๆ ถือโอกาสฉลองเปิดร้านครบ 3 ปี ในวันที่ 14 เมษายน โดยการส่งความสุขความอิ่มอร่อยรับสงกรานต์ 2563 ผ่านการแจกข้าวมันไก่ฟรี เพื่อเป็นอีกแรงในการช่วยเหลือในภาวะการต่อสู้กับวิกฤต COVID-19 ที่ส่งผลกระทบไปทุกหย่อมหญ้า ทางร้าน “ไก่ในหิน” จึงได้จัดกิจกรรมคืนประโยชน์สู่สังคม โดยมีนโยบายรักษาสุขอนามัยที่รัดกุม ทั้งในการผลิตข้าวมันไก่ที่ปลอดภัย ปลอดเชื้อทุกขั้นตอน ตลอดจนการจัดบรรจุภัณฑ์และจัดส่งถึงมือผู้เข้ารับอาหารทุกคน ซึ่งต้องรักษาระยะห่างทางสังคมและต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัยของส่วนรวมด้วย


.

ซึ่งทาง เป๊กซ์วงซีล และเพื่อนๆ เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “จากสถานการณ์ระบาดของโรค COVID-19 ที่มีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ส่งผลกระทบต่อหลายๆ ภาคส่วน รวมไปถึงเรื่องปากท้องของประชนชนด้วย  เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆ ในการได้แบ่งปัน เลยคิดว่า วันที่ 14 เมษายนนี้ คือวันสงกรานต์ปีใหม่ไทย และยังเป็นวันครอบครัวด้วย ร้าน “ไก่ในหิน” จึงถือโอกาสดีรวบยอด จัดกิจกรรมครบรอบ 3 ปีควบคู่ไปด้วย ซึ่งทางร้านอยากจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมที่ให้การสนับสนุนร้านเราเป็นอย่างดีตลอดมา จึงจัดเป็นกิจกรรมคืนประโยชน์สู่สังคม โดยการแจกความสุข ในรูปแบบของความอิ่มอร่อย ผ่านข้าวมันไก่สูตรเฉพาะของร้าน “ไก่ในหิน” เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน


รวมถึงวันนี้ได้เห็นที่ทุกคนมาต่อแถวแบบเว้นระยะห่างเพื่อรับอาหารแล้วพวกเรารู้สึกดีใจและภูมิใจที่ร้าน “ไก่ในหิน” ได้เป็นส่วนหนึ่งของทางเลือกด้านอาหาร และขอร่วมร่วมเป็นกำลังใจส่วนหนึ่งเล็กๆ ในการทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ เพื่อจะผลิตอาหารที่สะอาด ปลอดภัย อร่อย ถูกสุขอนามัย ในราคาย่อมเยาว์จับต้องได้ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยทุกคนที่ต้องอยู่ในช่วง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ได้ร่วมกันทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่และผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน  โดยอาหารที่แจก เป็นข้าวมันไก่ตอนปรุงสดใหม่ร้อนๆ จากเตา ผ่านกระบวนการที่สะอาด รัดกุมในทุกขั้นตอน ทีมครัวทุกคนสวมถุงมือและหน้ากากอนามัย ทั้งในการสับไก่ หั่นแตงกวา และคีบผีกชีจัดวาง ในรูปแบบกล่องพร้อมรับประทานเหมือนกับอาหารเดลิเวอรี่ที่จัดส่งจากทางร้านทุกอย่าง พร้อมกับน้ำจิ้มไก่ตอนรสเด็ดจากทางร้าน 2 สูตร คือ สูตรแซ่บ (เปรี้ยวเผ็ด) และสูตรละมุน (หวานเค็ม) และพริกขิงสับให้เติมเสริมภูมิต้านทานเต็มเหนี่ยว โดยจัดกิจกรรมแจกเป็นจำนวน 200 กล่อง เชื่อว่าสภาวะการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ จะเป็นอีกครั้งที่เราชาวไทยทุกคนจะก้าวข้ามมันไปด้วยกันได้อย่างดี เหมือนเหตุการณ์อื่นๆที่ผ่านมา เพราะชาวไทยมีน้ำใจและไม่เคยทิ้งกัน วิกฤตการณ์ครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของมวลมนุษยชาติ ว่าเราไม่เคยทอดทิ้งกัน และเราจะผ่านมันไปด้วยกันอย่างแน่นอน ร้าน “ไก่ในหิน” สัญญาว่าจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และขอเป็นกำลังให้ชาวไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” 


เข้าชม 231 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม