เปิด 5 เมนูวันสงกรานต์! “ต๊อด ปิติ” เดลิเวอรี่ ให้หมอ-พยาบาล ใน รพ.หลักเพื่อ “สู้โควิด-19”

ใจหล่อมากพ่อ “ต๊อด ปิติ” จัด 5 เมนูเด็ดวันสงกรานต์พร้อมเสิร์ฟให้เหล่า “นักรบเสื้อกาวน์และฮีโร่ชุดขาว” ในโรงพยาบาลหลักชนิดที่ว่าเจ้าตัวตั้งใจเลือกเฟ้นเมนูต่างๆ ด้วยตัวเอง ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเหล่านักรบของเรา ได้มีกำลังไปต่อสู้กับโรคระบาด “โควิด-19” กันต่อไป เรียกได้ว่าแต่ละเมนูชวนน่าทานทั้งนั้น 


.

และอย่างที่ทราบกันดีว่าใน “วันสงกรานต์” หรือปีใหม่ของไทยในปีนี้ไม่ใช่วันหยุด ทางหนุ่มต๊อด ก็ไม่ลืมที่จะนึกถึงเหล่าแพทย์และพยาบาลที่ทำงานไม่ได้หยุดเช่นกัน จุดนี้เห็นความเดือดร้อนที่ไหนก็จะเห็นน้ำใจของผู้ชายคนนี้อยู่ทุกครั้งไป ซึ่งเจ้าตัวได้คัดเมนูสุดเด็ดแบบไทยๆ จากร้าน EST.33 รวม 5 เมนูด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเมนู หมูหมักซอสกระเทียมกรอบ, ข้าวราดหน้าไก่สูตรโบราณ, ข้าวคั่วกลิ้งหมูไข่ดาว, ข้าวผัดหมูนุ่มไข่ดาว และ ผัดมักกะโรนีไก่ ส่งไปเสิร์ฟให้กับเหล่าฮีโร่ของเราถึงที่เช่นเคย


.

ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้ส่งทีมสิงห์อาสา สนับสนุน อาหารและน้ำดื่มสิงห์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในส่วนของการดูแลผู้ป่วยและบุคคลากรทางการแพทย์มาโดยตลอด และยืนยันที่จะมอบต่อไปเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกท่านรวมทั้งผู้ป่วยอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม