“เมฆ วินัย” ป่วยแต่ใจสู้ หาซื้อมาสก์N95-แอลกอฮอล์100ขวด มอบรพ. บ้านเกิด

แม้นักแสดงรุ่นใหญ่ “เมฆ วินัย” วัย 50 ปี จะต้องรักษาตัวจากโรคตุ่มน้ำพองมานานเกือบปี หมดค่ารักษาไปมากถึง 2 ล้านบาท ก็ยังไม่หายขาด แถมยังมีอาการกำเริบขึ้นมาอีกเมื่อเดือนมีนาคม  ล่าสุดเจ้าตัวก็เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ผลการรักษาเริ่มดีขึ้น จากที่เป็นตุ่มขึ้นตามร่างกาย ลามไปถึงฝ่าเท้าจนทำให้เดินไม่ได้ จากการปรับการทานยาที่แพทย์สั่งก็ทำให้ร่างกายตอบสนองดีขึ้น  โดยตอนนี้ต้องทานยา 6 เม็ดต่อวัน  และถึงแม้จะเดินทางไปโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ไม่ได้ เพราะได้เดินทางกลับมาพักที่บ้านเกิด จ.กระบี่ ตั้งแต่เดือนก่อน แต่ก็จะต้องคอยแจ้งอาการให้แพทย์ประจำตัวทราบอยู่ตลอด เพื่อติตดามอาการ  ส่วนยาที่ต้องใช้ทานนั้นจะส่งมาทางไปรษณีย์แทนการไปรับเองเหมือนที่ผ่านมา


แม้ตัวเองจะป่วย แต่เมฆก็ยังห่วงบุคลากรทางการแพทย์  โดยเจ้าตัวและครอบครัวได้บริจาคหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ รวมถึงอาหารไปมอบให้โรงพยาบาลจ. กระบี่ และโรงพยาบาลอ่าวลึก  พร้อมเผยว่าทำตามกำลังทรัพย์ที่ตนเองมี เพราะอยากช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และก็ตั้งใจจะทำต่อไป

ส่วนรายได้หาเลี้ยงครอบครัวในตอนนี้ เมฆเผยว่ามาจากการทำธุรกิจคอลลาเจนที่เพิ่งเปิดตัวไป โดยเลือกลงทุนทำธุรกิจเพื่อให้ตนเองมีรายได้ เนื่องจากตอนนี้ก็ยังไม่สามารถทำงานในวงการบันเทิงได้  พร้อมเผยว่ายังโชคดีที่สินค้าผลิตเสร็จก่อนที่โรคโควิด-19 จะระบาดหนัก จึงทำให้มีสินค้าจำหน่ายได้ ซึ่งก็หวังว่าธุรกิจตรงนี้จะไปได้ดี พร้อมย้ำว่าสู้ทุกทางที่สามารถทำได้เพื่อลูกๆ และครอบครัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม