“บุ๋ม” ถูกแซะ ‘เกินไปไหม’ หลังรดน้ำดำหัวคุณแม่แบบเว้นระยะ

ประเพณีรดน้ำดำหัว ในเทศกาลวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย ถือเป็นการแสดงความเคารพต่อบิดามารดา ผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ ที่หลายครอบครัวเลือกจะปฎิบัติในช่วงวันสำคัญแบบนี้ รวมถึงสาวเก่ง “บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หนึ่งในพิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง ก็ได้สืบสานประเพณีดังกล่าวไว้เช่นกัน เพียงแต่ปีนี้(2563) เป็นปีที่ภาครัฐสั่งงดกิจกรรมทั้งหมด รวมถึงให้เว้นระยะห่างกัน เพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่อาจจะเกิดขึ้น


ทำให้ภาพการรดน้ำดำหัวคุณแม่ ของสาวบุ๋มจึงออกมาในแบบเว้นระยะห่าง อย่างที่ลงคลิปในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นด้วยว่า “ขึ้นชั้นสอง ไหว้พระ ขอพระคุณยายประนอมให้มีอายุยืนนาน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ค่ะ #socialdistancing ปีหน้าค่อยกลับมาล้างเท้าใหม่นะแม่”

งานนี้หลังจากลงคลิปไป ไม่วายเจอดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “เกินไปมั๊ยค่ะ” ทำให้พิธีกรคนดังเข้ามาตอบกลับว่า “คุณแม่เป็นคนคิดมุกให้เลยนะคะ เครียดมากไม่ดีนา” และบอกอีกว่า “เครียดมากไปปรึกษาใครบ้างหรือระบายก็ดีนะคะ การคิดลบ จับผิด ไม่ทำอะไรให้ใครดีขึ้น แม้แต่ตัวคุณเอง ความสุขและเสียงหัวเราะในครอบครัวยามนี้จำเป็นนะคะ ใจเย็นๆ นะ” 


อีกทั้งยังมีแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามายืนยันอีกเสียงว่าให้ดูเพื่อความบันเทิงอย่าซีเรียสกับทุกเรื่องดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม