ชมลีลา “ตูน บอดี้สแลม” สวมวิญญาณบาร์เบอร์ เก่งไม่แพ้จับไมค์!

เก่งรอบด้านต้องยกให้นักร้องขาร็อกสตาร์อย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” นักร้องนำวงดัง ‘บอดี้สแลม’ ที่หลายคนชื่นชมและยอมรับในฝีมือการร้องเพลงมานับร้อยๆ ผลงาน รวมถึงยังทำดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องด้วยการจัดทำโครงการก้าวคนละก้าว ด้วยการวิ่งระยะทางไกลเพื่อระดมทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อช่วยโรงพยาบาลต่างๆ สร้างความประทับให้คนไทยค่อนประเทศมานับไม่ถ้วน


และด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ศิลปิน-นักดนตรี ต่างถูกยกเลิกงานโชว์กันทุกคนเพื่อลดการติดแพร่เชื้อในการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก ส่งผลให้หลายคนหันมาหาอาชีพเสริมระหว่างไม่มีงานกัน แต่ในส่วนของหนุ่มตูน ดูเหมือนจะเริ่มฉายแววช่างตัดผมไม่น้อย 

เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของนักร้องคนดังได้โพสต์รูปและคลิประหว่างที่เจ้าตัวสวมวิญญาณเป็นบาร์เบอร์ ตัดผมให้กับน้องชาย พร้อมแคปชั่นว่า “13/4/2020…ตัดผมให้คุณลูกค้า…เถ้าแก่น้ำพริกสง่าจันทร์ @sangachanchilipaste ขายดีจนไม่มีเวลาตัดผม #แสงสุดท้ายบาร์เบอร์ #เก็บให้ทั้งจอห์นก้องโจ #สนใจทักไลน์มา” โดยมีหวานใจอย่างสาว “ก้อย-รัชวิน” คอยพูดให้กำลังใจอยู่ข้างๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์อยากเป็นลูกค้าของหนุ่มตูนกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม