“หน่อง อรุโณชา” ส่งข้าวกล่อง 300 ก. ให้แพทย์-พยาบาล สู้โควิด19

น้ำใจคนไทยไม่มีที่สิ้นสุด ในช่วงสถานการณ์วิกฤตจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่กระจายอยู่เกือบทั้งประเทศในเวลานี้ โดยในแวดวงคนบันเทิงต่างทยอยหยิบยื่นน้ำใจไปให้ทุกพื้นที่ ทั้งทีมแพทย์และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องดังกล่าว


.

เช่นเดียวกับผู้จัดคนเก่ง “หน่อง อรุโณชา” เจ้าของค่ายละครบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจด้วยข้าวกล่องแสนอร่อยให้แพทย์-พยาบาล พร้อมแคปชั่นว่า “คุณหมอและบุคลากรทางแพทย์ทุกคน คือคนสำคัญ ❤️👍พี่หน่อง พี่ไก่ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จัดส่งกำลังใจ 💕ให้ถึงที่ ด้วยการมอบข้าวกล่องแสนอร่อย จำนวน 300 กล่อง ให้ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ทานอิ่ม และมีแรง ในการช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคนให้ปลอดภัยจากไวรัสโควิด19 ขอขอบคุณพี่อ้วน สุภาภรณ์ ศรีตั้งศิริกุล รพ.จุฬาลงกรณ์ ที่ช่วยประสานเป็นอย่างดีค่า @broadcastthaitv #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #โควิด19เราต้องรอด #ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด #โควิดไม่ตระหนกแต่ตระหนัก #คนไทยไม่ทิ้งกัน #ช่อง3เคียงข้างคนไทยฝ่าภัยโควิด19”


.

และไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ผู้จัดสาวคนดังยังได้ร่วมส่งมอบหน้ากาก FACE SHIELD ให้ 3 โรงพยาบาลใหญ่ถึง 1,300 ชิ้น โดยมีแคปชั่นระบุว่า “พี่หน่อง พี่ไก่ และทีมพนักงานบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ขอส่งกำลังใจ❤️โดยร่วมบริจาค FACE SHIELD ให้กับคุณหมอ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 500 ชิ้น,โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช 500 ชิ้น และโรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี 300 ชิ้น รวมทั้งสิ้น 1,300 ชิ้น เพื่อให้คุณหมอ บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่เสียสละเพื่อพวกเราทำงานกันอย่างปลอดภัยเพื่อคนไทยทั้งประเทศและขอขอบคุณพี่ป๋วย ที่ช่วยสนับสนุนฟองน้ำในการจัดทำFace Shield ขอขอบคุณคุณหมอก้องช่วยประสานด้านโรงพยาบาล”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม