ไม่เลื่อนหนัง Guardians of the Galaxy และ The Suidice Squad ภาคใหม่

ผู้กำกับแถวหน้า เจมส์ กันน์  ยืนยันว่าโควิด-19 ไม่ส่งผลกระทบกับโปรเจ็กต์หนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง Guardians of the Galaxy ภาค 3 และ  The Suicide Squad ที่ยังคงจะเข้าฉายตามกำหนด   


โดยเจมส์ บอกว่าตอนนี้ไม่มีเหตุผลที่หนัง The Suicide Squad ของจักรวาลดีซี ซึ่งมีแผนลงจอ 6 สิงหาคม 2021 จะต้องเลื่อนฉาย เพราะโชคดีที่การถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้ว ตอนนี้ก็เลยสามารถนั่งตัดต่อหนังอยู่บ้านช่วงกักตัวได้สบายๆ    

ส่วน Guardians of the Galaxy  Vol.3 ของมาร์เวล ยิ่งไม่ต้องกังวล เพราะยังไม่ได้กำหนดวันเข้าฉายแต่แรกอยู่แล้ว


เจมส์ กันน์ เป็นผู้กำกับที่มีส่วนร่วมในจักรวาลมาร์เวล และดีซี หลังเจ้าตัวปั้นหนัง Guardians of the Galaxy จนรุ่ง  แต่เพราะถูกขุดมุขเรื่องการข่มขืนเก่าๆ ในทวิตเตอร์มาแฉ จนกลายเป็นประเด็นฉาวข่าวใหญ่  ทางดีสนีย์ จึงจำใจไล่เขาออก สุดท้ายก็ทนกระแสเรียกร้องของแฟนหนังและทีมงานไม่ไหว ดึงเจมส์ กลับมาดูแล Guardians of the Galaxy ตามเดิม  ซึ่งระหว่างที่เจมส์ ถูกดีสนีย์ตัดหางปล่อยวัด  ค่ายวอร์เนอร์ บราเธอรส์ รีบฉกตัวเขามาดูแลหนังในจักรวาลดีซี  โดยเจมส์ ก็บอกว่าเขาจะเริ่มต้นพัฒนาหนัง Guardians of the Galaxy ภาคใหม่ ก็ต่อเมื่อปิดจ็อบกับหนัง The Suicide Squad แล้วเท่านั้น 


ข่าว https://variety.com/2020/film/news/guardians-of-the-galaxy-3-suicide-squad-sequel-james-gunn-release-date-1234578230/

ภาพ   – อินสตาแกรม Jamesgunn

เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม