“เบลล่า” อดเป็นนางสงกรานต์ 3 ปีซ้อน บอกปีนี้ยกให้ ‘นางโควิดเทวี’

เมื่อถึงวันที่ 13 เม.ย. ของทุกปี ซึ่งตรงกับวันสงกรานต์และยังถือเป็นวันปีใหม่ไทยอีกด้วย ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่รอคอยวันนี้กัน เพื่อที่จะได้หยุดพักผ่อน เล่นน้ำ หรือไปพบปะญาติครั้งใหญ่ แต่ในส่วนของแวดวงบันเทิง ที่แฟนคลับมักจับตามองคือ นางเอกคนไหนจะได้รับเป็นนางสงกรานต์ในแต่ละปี


.

งานนี้ในอินสตาแกรมของนางเอกชื่อดัง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ก็ได้โพสต์สวัสดีปีใหม่ไทยกับแฟนคลับล่วงหน้า พร้อมยังเล่าด้วยว่าตามจริงปีนี้เจ้าตัวจะได้เป็นนางสงกรานต์เป็นปีที่ 3 แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้กิจกรรมช่วงสงกรานต์ต้องถูกยุติลงก่อนเพื่อลดการแพร่เชื้อดังกล่าว


.

โดยได้ลงภาพเก่าพร้อมแคปชั่นเล่าว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์ล่วงหน้า ด้วยการลงรูปเก่าวนไปก่อนค่า❤️ ที่จริงปีนี้จะเป็นปีที่ 3 ที่เบลได้เป็นนางสงกรานต์ ถึงจะเสียดายแต่ปีนี้ต้องยกให้นางโควิดเทวีเค้าค่ะ ส่วนเรานั่งพับเพียบอยู่บ้านไป😅 ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนเข้มแข็งและมีพลังแก้ไขทุกๆ ปัญหา ตอนนี้หลายคนคงเห็นแล้วว่าตัวเองมีความสามารถอะไรที่ซ่อนอยู่ เป็นเชฟบ้าง แม่ค้าบ้าง แดนเซอร์บ้าง(😂) ส่วนทางเรา ซ้อมเต้นมาอาทิตย์นึงแล้วยังเต้นไม่ได้เลยค่ะ เลยว่าจะไปเอาดีทางการโคฟเสียง🤣🤣🤣 เหมือนจะมีสาระ แต่ทำไมจบแบบนี้ 5555 เอาเป็นว่าขอให้สุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ค่าา🙏🏻” จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของสาวเบลจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 147 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม