ว่างงานยาว “ไผ่ พงศธร” กลับบ้านเกิดใช้ชีวิตพอเพียง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินนักร้องที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 เล่นงานอย่างหนุ่มลูกข้าวเหนียว “ไผ่ พงศธร” ที่เจ้าตัวถูกยกเลิกงานร้องเพลงทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดตลอดจนแผนถ่ายทำละครที่ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด 


.

โดยนักร้องหนุ่มเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ขณะนี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจกับไปใช้ชีวิตโดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงที่บ้านเกิด จังหวัดยโสธรแล้ว  โดยได้ตัดสินใจเดินทางกลับตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา และได้ทำการกักตัวเองอยู่ในบ้านพักเป็นเวลา 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และแม้จะถูกยกเลิกงานยาว เจ้าตัวออกปากไม่รู้สึกเครียดหรือท้อแท้ในชีวิต ถือเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อีกไม่นานทุกคนจะผ่านพ้นไปได้ อย่างกิจกรรมช่วงนี้เวลาอยู่บ้านเจ้าตัวก็ใช้เวลาหมดไปกับการทำความสะอาด รดน้ำต้นไม้ ให้อาหารปลา สวดมนต์ ทำอาหาร ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาว่างยาวที่ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นในชีวิตศิลปินเท่าไหร่นัก 


.

ขณะที่ช่วงนี้เองไผ่ยอมรับต้องรู้จักประหยัด ลดการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะถือเป็นการวางแผนชีวิตเพราะไม่รู้ในวันข้างหน้าจะเกิดเรื่องราวแย่ๆ อะไรขึ้นอีก เช่นเดียวกับแผนจัดคอนเสิร์ตออนไลน์เหมือนศิลปินคนอื่นๆ ไผ่เผยว่าอาจไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เนื่องจากอุปกรณ์ภายในบ้านพักจังหวัดยโสธร มีไม่พร้อมต่อการร้องเพลง ตลอดจนเพื่อเป็นการลดปริมาณคนไม่ให้อยู่ร่วมกันในปริมาณมากๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด -19 พร้อมย้ำยังคิดถึงบรรยากาศหน้าเวทีและแฟนเพลงเสมอ 

.


ส่วนระยะเวลากำหนดเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร นักร้องคนดังเอ่ยปากยังไม่ได้วางแผนไว้ ซึ่งยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม