“ปาล์มมี่” เข้าครัวทำข้าวคลุกกะปิ ส่ง รพ.มหาราช นครราชสีมา

ปรบมือรัวๆ ให้กับหนึ่งสาวที่สวยแล้วยังจิตใจดี “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ที่ลุกมาทำข้าวคลุกกะปิหลายสิบกล่องด้วยตัวเอง เพื่อส่งมอบเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ในช่วงสถานการโควิด-19 ที่หลายฝ่ายเสียสละ เพื่อหวังว่าจะพ้นวิกฤติโรคร้ายนี้ไปได้โดยเร็ว 


โดยสาว “ปาล์มมี่” ได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่บอกเลยว่า จัดหนักครบเครื่อง วัตถุดิบส่วนผสมของข้าวคลุกกะปิ ฉีกลุคสาวเซอร์เป็นลุคแม่บ้านแม่เรือนไปโดยปริยาย 


“palmy.ig : วันนี้ทำข้าวคลุกกะปิส่งไปให้พี่พี่พยาบาล รพ.มหาราชนครราชสีมา น่าจะทันมื้อเย็นพอดี รถออกไปเมื่อตอนเที่ยงนะคะ ทานให้อร่อยค่ะ 😍 ไปนอนก่อนนนะคะ #ตลาดใจ #ไปคุกกัน #ครัวพี่มี่”


เมื่อ 2 วันที่แล้ว “ปาล์มมี่” ได้ไปเป็นส่วนหนึ่งในเพจ “ก้าว” วันที่ 4 โครงการ “ตลาดใจ All Around Delivery” โดยเป็นการไปร่วมไลฟ์สด เปิด “ครัวพี่มี่” โชว์ทำอาหาร เพื่อหวังเป็นกระบอกเสียงในโครงการร่วมกันบริจาคสิ่งของ 

.

โดย ‘ตลาดใจ’ เป็นโปรเจ็คที่ทำขึ้นมาเพื่อตั้งเป็นศูนย์รับ-ส่ง น้ำใจจากคนไทยทั่วประเทศ ด้วยการไลฟ์สดพูดคุยส่งกำลังใจ ให้คนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน รวมถึงสามารถบริจาคสิ่งของและขอความช่วยเหลือได้ตลอดการไลฟ์ ซึ่งก็มีแกนนำ คือ โน๊ต อุดม , ตูน  บอดี้สแลม และเบลล์ ชายชาญ จะนำทัพมาไฟล์สดกันทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เวลา 19.00 น ที่เพจ ก้าว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

.

#ตลาดใจ

#ศูนย์รับส่งน้ำใจคนไทยทั่วประเทศ

#รับถึงที่ส่งฟรีถึงมือหมอ

#ก้าวคนละก้าว

#เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ

#StandTogether

เข้าชม 336 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม