เห็นมาแต่เด็ก “รูเพิร์ท กรินท์” ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อ

 ถึงแม้ว่านักแสดงคนดังจากภาพยนตร์ Harry potter อย่าง “รูเพิร์ท กรินท์”​ จะเรื่องหัวใจกับแฟนสาวที่คบกันมานาน Georgia Groome เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้มีคนตาดีเห็นนักแสดงสาววัย 28 ปีกำลังอุ้มท้องขณะไปทำธุระในลอนดอน สหราชอาณาจักร


ตัวแทนของทั้งคู่ยืนยันข่าวดีนี้กับสื่อ PEOPLE “รูเพิร์ท และ จอร์เจีย” ตื่นเต้นสุดๆที่จะบอกให้ทุกรู้ว่าพวกเขากำลังจะมีลูกคนแรก และขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของเขาด้วย


 ข่าวดีนี้ได้รับการคอนเฟิร์มหลังจากที่มีคนตาดีเห็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ขณะที่กำลังไปซื้อของเข้าบ้านเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา หลังจากมีมาตรการอยู่บ้าน เพื่อหยุดเชื้อไวรัสโคโรนา โดยทั้งคู่แต่งตัวสบายๆ โดยเขาสวมเสื้อแจ็คเก็ทสีเข้มและหมกแก็ปสีเขียว ขณะที่แฟนสาว ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Angus, Thongs and Perfect Snogging ในปี 2008 สวมเสื้อยืดสีดำและเลคกิ้ง


“รูเพิร์ท และ จอร์เจีย” เริ่มคบหากันเมื่อปี 2011 ซึ่งแทบไม่มีแฟนๆคนไหนรู้เรื่องนี้จนกระทั้งมีรูปของทั้งคู่หลุดออกมาว่อนโซเชียลมีเดีย โดยมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว (2019) หลังจากที่มีรูปที่ทั้งคู่ใส่แหวนทองเหมือนกันออกมา แต่โฆษกของทั้งคู่ยืนยันว่าข่าวลือนั้นยังไม่เป็นความจริง แต่ “รูเพิร์ท” นั้นเคยให้สัมภาษณ์กับ The Guardian  เมื่อปี 2018 ว่าเขารู้สึกแปลกๆหลังจากที่อายุเข้าเลข 3 แต่ก็พร้อมสำหรับการสร้างครอบครัวแล้วมีลูกแล้ว

ข่าว Entertainment weekly 

ภาพ E! : https://bit.ly/34pX071

เข้าชม 578 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม