สุดปัง! อัลบั้มใหม่ Winner ถล่มชาร์ต iTunes ทั่วโลก

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา(2563) บอยแบนด์แดนกิมจิ “Winner” ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 “Remember” ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลชื่อเดียวกัน รวมไปถึงเพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้อย่าง “Hold” ด้วย  


ไม่เพียงแต่เพลง Remember จะก้าวกระโดดไปอยู่อันดับ 1 บนหลายชาร์ตเรียลไทม์ของเกาหลี แต่อัลบั้มของพวกเขายังครองบัลลังก์ที่ 1 ในชาร์ต iTunes หลายประเทศทั่วโลกอีกต่างหาก


โดยในวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา(2563) อัลบั้มของ Winner ขึ้นอันดับ 1 บนอัลบั้มชาร์ตหลายประเทศทั่วโลก ทั้ง อาร์เจนตินา, รัสเซีย, โบลิเวีย, อินโดนีเซีย, ไทย, เปรู, ซาอุดิอาระเบีย, เม็กซิโก, ไต้หวัน, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, ตุรกี, คาซัคสถาน, ฮ่องกง, คอสตาริกา, ฟิลิปปินส์, สหรัฐอาหรับเอมิเรต และอีกมากมาย


“Remember” เป็นอัลบั้มของศิลปินเกาหลีที่ขึ้นอันดับ 1 iTunes K-pop ชาร์ตของประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงเป็นอัลบั้มที่มียอดขายทางดิจิตอลสูงที่สุดทางแพลตฟอร์มฟังเพลงของจีนอย่าง QQ Music อีกด้วย

ข่าว Soompi 

https://www.soompi.com/article/1393483wpp/winner-tops-itunes-charts-around-the-world-with-remember?fbclid=IwAR02LpgbVpmIknxw02GQcv-KU2R34JXPXebwNVkcDCDM45rnMgchK7xzR-I

เข้าชม 126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม