ไม่เคยทิ้งชาวบ้าน-วัด! “เบลล่า” ทำโรงทานแจกอาหาร-มาสก์

ไม่ได้หยุดแค่บริจาคเงิน 2.5 ล้านบาทช่วยเหลือโรงพยาบาลสู้ภัยโควิด-19 เท่านั้น แต่นางเอกสาวใจบุญ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ยังชวนคุณแม่มาทำบุญต่อที่วัดพระยาสุเรนทร์ ที่ทั้งคู่ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ ทั้งเคยสร้างกุฏิ ทำกฐิน และอื่นๆ จนหลายคนเชื่อว่าเพราะผลบุญที่ทำกับวัดส่งให้นางเอกสาวดังพลุแตกตอนเล่นเรื่อง บุพเพสันนิวาส นั่นเอง


.

โดยสาวเบลควงคุณแม่ทำโรงทาน และนำหน้ากากอนามัยไปถวายวัดจำนวน 600 ชิ้น พร้อมระบุแคปชั่นว่า “วันนี้เบลได้ทำโรงทาน และนำหน้ากากอนามัยไปถวายวัดพระยาสุเรนทร์ 600 ชิ้น (ขอบคุณเพื่อนmca17 ที่ร่วมสมทบทุนค่ะ) ใครอยู่ใกล้ๆ สามารถไปทาน (นำปิ่นโตไป) และรับหน้ากากได้นะคะ รวมถึงเพื่อนๆ ที่ร่วมไถ่ชีวิตโค-กระบือ วันนี้นำถวายวัดแล้ว อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ”


.

ขณะที่ในเพจเฟซบุ๊กของวัดพระยาสุเรนทร์ ก็ลงข้อความว่า ” #โรงทานต้านโควิด ๗/๐๔/๖๓ “เธอผู้นี้ไม่เคยทิ้งวัดและชาวบ้านตาดำๆ” เปิดโรงทานก๋วยเตี๋ยวไก่ และบริจาคหน้ากากอนามัย ๖๐๐ ชิ้น ท่านใดอยู่ระแวกแถววัด ไม่ได้ทำงาน ผู้เฒ่าผู้แก่ ส่งตัวแทนเอาปิ่นโตมารับอาหารได้นะขอรับ(ใส่แมสมาด้วย)”

.


และ “#วันพระขึ้น๑๕ค่ำเดือน๕ วันอังคารที่ ๗ เวลา ๐๗:๓๙ น. “กัลยาณมิตรผู้นี้ได้ บูรณะปฏิสังขรณ์ หลังคาศาลารายรอบอุโบสถ บัดนี้ได้สำเร็จรุร่วงตามความปรารถนาของเธอแล้ว ทำพิธีมอบถวายให้แด่พระพุทธศาสนา วัดพระยาสุเรนทร์สืบต่อไป และยังเป็นเจ้าภาพ #โรงทานต้านโควิด บริจาคหน้ากากอนามัย ๖๐๐ ชิ้น #พรใดที่ว่าประเสริฐสุดในปฐพีขอผลบุญนี้จงให้พรประสิทธ์อยู่แด่เธอและครอบครัวเทอญ.. 🙏อนุโมทนาบุญ🙏 #เบลล่า_ราณี_แคมเปน #คุณแม่ปราณี_แคมเปน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม