“จูจีฮุน” ความต่างของเจ้าชายเย็นชา กับรัชทายาทปราบซอมบี้

เจ้าชายเย็นชาสู่รัชทายาทปราบซอมบี้ “จูจีฮุน” ยอมรับว่าชีวิตอยู่ในช่วงขาขึ้น หลังเจ้าตัวดังเปรี้ยงจากซีรีส์ซอมบี้เรื่อง Kingdom ของ Netflix  ที่ได้มาโชว์หน้าหล่อต่อเนื่องในซีรีส์ “Hyena” ทางช่อง SBS  


ย้อนไปเมื่อปี 2006  “จูจีฮุน” เคยรับบทเจ้าชายในซีรีส์รักวัยรุ่นเรื่อง Goong (เจ้าหญิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชา) มาพ.ศ.นี้ เขาก็รับบทเป็นเจ้าชายอีกครั้งใน Kingdom ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงความแตกต่างระหว่าง 2 เจ้าชายว่า เจ้าชายลีชิน ใน Goong เป็นนักเรียนหนุ่มขี้อายที่เจอแรงกดดันหลายอย่าง  แต่กับ Kingdom 2 เจ้าชายอีชาง มีความเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง 

“จูจีฮุน” ยังยกนิ้วให้นักแสดงประกอบที่รับบทเป็นซอมบี้ เพราะเจออะไรหินกว่าเขาเยอะ ทุกคนต้องใส่คอนแทคเลนส์ ที่ทำให้มองเห็นอะไรก็ยากแถมไม่สบายตา แต่ที่เขาคิดว่าโหดสุดคือพวกเขาต้องวิ่งโดยห้ามใช้แขน แถมยังถ่ายทำภายในเทคเดียว นั่นเป็นสิ่งที่เขาประทับใจ และรู้สึกชื่นชมกับความตั้งใจของทุกคนมากๆ 


และแม้ซีรีส์ Kingdom จะได้รับการยกย่องจากสื่ออินเตอร์ Forbes ว่าสะท้อนภาพการแพร่ของไวรัสได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง แต่ “จูจีฮุน” ยืนยันซีรีส์เรื่องนี้เริ่มต้นกันมานานมากแล้ว คงไม่สามารถจะมาเปรียบเทียบกับสิ่งที่ผู้คนต้องเผชิญในโลกแห่งความเป็นจริงได้  เขาได้แต่หวังว่าสถานการณ์อันเลวร้ายนี้จะจบลงโดยเร็ว 

ส่วน Kingdom จะมีซีซั่น 3 เมื่อไร “จูจีฮุน” ก็ยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าผู้ชมเรียกร้องกันมาเยอะๆ Netflix ย่อมไม่กล้าขัดใจ และตัวเขาก็พร้อมกลับมาลุยซอมบี้ในซีซั่นใหม่แน่นอน   


ภาพ- ข่าว   https://www.soompi.com/article/1392532wpp/joo-ji-hoon-talks-about-being-impressed-by-kingdom-zombie-actors-playing-a-crown-prince-again-after-goong

เข้าชม 479 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม