ส่องคนดังช่วงโควิด-19 หยิบกรรไกรหั่นผมคนรักให้กับมือ!

ถือว่าพลิกวิกฤตเป็นโอกาสก็ได้ หลังจากช่วงที่สถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งทางภาครัฐใช้มาตรการให้ประชาชน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ รวมถึงให้ร้านต่างๆ หยุดให้บริการชั่วคราว รวมถึงร้านทำผมด้วย เพื่อลดความเสี่ยงในการติดและแพร่เชื้อกันและกัน


งานนี้เหล่าคนดังทั้งชายและหญิง ที่มักจะออกไปใช้บริการตัดผมอยู่เป็นประจำ จึงต้องหาวิธีใหม่หลังผมยาวเรื่อยๆ แต่ไม่มีร้านตัดผมให้บริการในช่วงนี้ แต่ละคนจึงขอสวมวิญญาณช่าวตัดผมจำเป็นกันเอง หยิบกรรไกรและปัตตาเลี่ยน จัดแต่งทรงผมให้คนรักกับมือ! 

.


เริ่มจากนางเอกชื่อดัง “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ลงภาพตัดผมให้คนรักอย่าง “พี่หมี” พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อร้านทำผมปิด แพนแพนก็ได้อาชีพใหม่ค่ะ  #รับตัดผมท่านชายเฉพาะกิจ ตัดจนมือสั่น” รวมถึงยังตัดให้กับน้องชาย “พัตเตอร์” อีกด้วย


.

ด้านแม่แก้ว แม่ของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ลงมือตัดผมให้ลูกชายสุดที่รัก พร้อมเล่าความในใจว่าเป็นการตัดผมให้ในรอบ 10 ปี ซึ่งพอตัดเสร็จแฟนคลับต่างพากันชื่นชมว่าหน้าเด็กลงกว่าเดิมหลายเท่า

.

ส่วนนางเอกสาว “มิว นิษฐา” ที่นอกจากช่วงหยุดอยู่บ้านจะฝึกเป็นแม่ศรีเรือน คอยทำอาหารให้สามี “เซนต์ ธราภุช” ทานอย่างอร่อยด้วยแล้ว ยังต้องหันมาหยิบกรรไกรตัดผมฝ่ายชายด้วย เพราะร้านทำผมปิดนั่นเอง

.

รวมถึงคุณแม่นางแบบ “ลูกเกด เมทินี” ที่ลงมือเล็มผมให้กับลูกชาย “น้องสกาย” ด้วยตัวเอง งานนี้นอกจากผลงานการตัดผมให้ลูกที่หลายคนชื่นชมแล้ว ดูเหมือนชาวเน็ตยังโฟกัสหุ่นคุณแม่ที่แซ่บไม่เปลี่ยนอีกด้วย

.

ในฝั่งคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ที่เตรียมตัวมาอย่าดี ตั้งใจตัดผมให้กับลูกฝาแฝด “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” แต่เพราะเป็นเด็กผู้ชายวัยกำลังซน ทำให้คุณแม่ต้องใจเย็นและมีความพยายามไม่น้อย โดยการตัดให้น้องพายุต้องรอให้เจ้าตัวหลับก่อน ขณะที่น้องสายฟ้า พอเห็นคุณแม่ตัดให้น้องก็เลยยอมให้ตัดบ้าง แต่เจ้าตัวขอเล่นไปด้วยตลอด

.

นางเอกหน้าใส “เก้า สุภัสสรา” ที่หยุดอยู่บ้านจนผมยาวเรื่อยๆ งานนี้เล็มผมออกเองกับมือ ระบุว่า “อยู่บ้านดูแลต้นไม้วนไปฮับ ล่าสุดก็คือตัดผมเองที่บ้านแล้วนะฮับบ ผมเสียออกไป๊!!” ผลออกมายิ่งส่งให้หน้าสาวเก้าเด็กขึ้นอีกเป็นกอง 

.

และคู่ของพ่อตาตลกดัง “ค่อม ชวนชื่น” ที่ลงมือตัดผมให้กับลูกเขย “แบงค์ อธิกิตติ์” ส่วนผลจะออกมายังไง งานนี้หนุ่มแบงค์บอกว่า “พ่อตาเค้าตัดผมให้ลูกเขย จะรอดมั้ย ไปดูได้ ค้นหาในยูทูปว่า “IceBankDiary” ครับ 😂 #กักตัวอยู่บ้าน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”

เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม