หมดความรู้สึก! “แพท” เผย “เบนซ์” สั่งให้แถลงข่าวขอโทษ

ร้อนระอุไม่แพ้อากาศเมืองไทยเลยจริงๆ เรื่องราวบาดหมางระหว่างคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” กับอดีตสามี “เบนซ์ อัครกิตติ์” ที่สาดน้ำลายใส่กัน กรณีคืนเคานต์ดาวน์ปีใหม่ที่ผ่านมา 


แถมล่าสุดก็มีเรื่องมาให้สาวแพทต้องออกมาชี้แจงอีกแล้ว หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กภาษาไทย “แพท ณปภา ตันตระกูล” พร้อมโพสต์ระบายความในใจ ถึงชีวิตรักในอดีต  จนทำให้หลายคนวิพากย์วิจารณ์ว่า ไหนสาวแพทบอกว่าจะจบทุกอย่าง  แต่ทำไมยังออกมาเขียนข้อความยาวเหยียด งานนี้สาวแพท ยืนยันผ่านรายการตกมันส์บันเทิงว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวเป็นเฟซบุ๊กปลอม ไม่ใช่แอคเคาท์ที่ตนเองใช้อยู่  


พร้อมทั้งเปิดใจถึงความรู้สึกกับอดีตสามี โดยยืนยันว่า ตอนนี้ทุกอย่างจบลงแล้วจริงๆ และเผยต่อว่าถ้าวันนั้น “เบนซ์” โทรศัพท์มาหาตนเพื่อถามถึงประเด็นในวันเคานต์ดาวน์ช่วงสิ้นปีเหตุการณ์คงจะไม่บานปลายมาถึงขนาดนี้แน่นอน แต่ “เบนซ์” เลือกที่จะทักไลน์ไปหา “นาฟ” (น้องสาวของแพท) แทนที่จะติดต่อหาตนโดยตรง อีกทั้ง “เบนซ์” ยังบอกให้เธอออกมาแถลงข่าวขอโทษ ไม่อย่างนั้นเรื่องไม่จบ งานนี้เลยทำให้สาวแพทรู้สึกเคลียร์แล้ว 100% เพราะในความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งคือมันไม่ใช่แล้ว พร้อมยอมรับว่าเสียใจ 


ทั้งนี้สาวแพทยังเล่าอีกว่า ที่ผ่านมาคู่ตนเป็นคู่ที่แปลกมาก เพราะไม่คุยกันเลยและถึงจะคุยก็น้อยมาก สิ่งที่คุยกันมีแค่เรื่องลูก ฝ่ายชายไม่เคยแม้แต่ส่งข้อความหรือโทรมาเล่าอะไรเลย สิ่งที่ตนรู้วันนี้ก็รู้จากข่าวเช่นกัน 

นอกจากนี้คุณแม่สุดสตรองยังชี้แจงความหมายของคำว่า “ทัก” ว่าคือการทักมาชวนไปร่วมเคานต์ดาวน์วันสุดท้ายของปีแบบพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ไม่ใช่แค่ทักว่า HNY และเมื่ออีกฝ่ายส่งรูปที่อยู่กับเพื่อนมานั้นและสาวแพทตอบว่า “เยี่ยม” ตอนนั้นยอมรับว่า รู้สึกดาวน์ คิดว่าอีกฝ่ายน่าจะนึกถึงตนและลูก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม