“เลียม เพนน์” เผยโค้ดลับระหว่างสมาชิก ขณะอยู่ในวง One Direction

นักร้อง-นักแต่งเพลงหน้าหล่อ “เลียม เพนน์” แชร์คลิปวิดีโอในช่อง YouTube ขณะที่เขาได้ย้อนดูคลิปเก่าๆ เมื่อยังอยู่กับเพื่อนๆ ในวง  One Direction แถมยังคอมเมนต์ฮาๆ ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันอีกด้วย


ซึ่งคลิปที่หนุ่ม “เลียม” ดูย้อนความทรงจำวัยละอ่อนนั้นมีทั้งตอนที่พวกเขาไปเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Sesame Street, การแถลงข่าวทัวร์คอนเสิร์ต และเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ โดยนักร้องคนดังเผยว่า พวกเขามีรหัสลับหนึ่งที่จะช่วยให้พวกเขาไม่ต้องทำสิ่งที่ไม่อยากทำได้


นอกจากนี้นักร้องหนุ่มยังบอกพร้อมเสียงหัวเราะว่า “เวลาที่เราไม่ต้องการจะไปที่ไหน เราจะมีโค้ดลับหลังจากนั้นเราจะล้มตัวลงบนพื้นและนอนจนกว่าทุกคนจะออกไปจากเรา” ซึ่งนั่นคือเกมที่ยอดเยี่มของสมาชิกในวงคิดขึ้นมา “รหัสของเราจะมีตัวเลขอยู่ และเราก็เคยพูดออกมาระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการด้วย! มันคือเกมเดียวในโลกของเรา ซึ่งถ้าคุณไม่เล่นก็กลายเป็นตัวห่วยในวง ทุกคนก็เลยต้องเล่นมัน”


ไม่แปลกใจเลยว่า หนุ่มๆ 1D นั้นมีเรื่องขำขันกันมากมาย ซึ่งหลังจากได้ดูคลิปของหนุ่ม “เลียม” แฟนๆ ก็หวังว่ามันจะเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าสมาชิกกลับมารวมวงกันอีกครั้ง แถมหนุ่ม “ลูอี ทอมลินสัน” หนึ่งสมาชิกในวงยังเคยบอกว่า มีโอกาสเป็นไปได้ แต่จะเมื่อไหร่คงต้องลุ้นกันหนักๆ เลยทีเดียว

ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/liam-payne-reminisces-one-direction-153000732.html

เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม